Nghiệt chướng

7K 29 2
                                    

Nghiệt chướng 1(đôi tính sống chết)

Ở chu tử phàm đích trong trí nhớ, cha chu hàm vĩnh viễn đều là như vậy cao cao tại thượng Nam Nhân.

Ưu nhã khí chất cao quý, vô cùng tu dưỡng ngôn hành cử chỉ, xinh đẹp bị hàn băng bao phủ, cả người trên dưới không một không ra trứ cấm dục khí tức.

Chu tử phàm từ nhỏ liền chưa thấy qua mẹ, vẫn còn ở vườn trẻ lúc, liền thường xuyên có bạn học cười nhạo hắn: "Chu tử phàm, thế nào cho tới bây giờ cũng chưa từng thấy mẹ ngươi nha? Ngươi không biết là ba ngươi nhặt được chứ ? Cáp cáp cáp cáp."

Đến mỗi lúc này, hắn luôn là khóc chạy về nhà, nhào vào cha trong ngực khóc hỏi, tại sao hắn không có mẹ, tại sao mọi người cũng cười nhạo mình!

Có thể cha nhưng lạnh như băng đẩy ra hắn, cái gì cũng không chịu nói, ngay cả câu an ủi cũng không có, liền trở về phòng đem cửa khóa trái.

Lạnh như băng căn phòng lớn trong, chỉ để lại thân ảnh nho nhỏ co rúc ở xó xỉnh, phát run trứ, ủy khuất nức nở.

Từ trước đây thật lâu hắn thì biết, cha ghét mình, hắn nhìn mình ánh mắt giống như nhìn một khối tựa như rác rưởi, không tị hiềm chút nào chán ghét.

Dần dần, chu tử phàm trưởng thành, đối mặt bạn học cười nhạo không nữa khóc tỉ tê, cha căm ghét ánh mắt cũng không thể để cho hắn khó chịu. Hắn đem mình lòng bị đông, đeo lên lạnh nhạt mặt nạ, đem sở có thể gây tổn thương cho hắn đích nhân tố toàn bộ ngăn cách bên ngoài.

Hắn không nữa cần mẹ, cũng không cần cha, cái gì cũng không cần. Bây giờ hắn chỉ muốn nhanh lên một chút nghênh đón 18 tuổi sinh nhật, 18 tuổi, hắn liền có thể danh chánh ngôn thuận rời đi cái nhà này, nữa cũng không cần đối mặt cha tờ nào xinh đẹp lại lạnh như băng khuôn mặt liễu.

Nhưng ngay khi hắn 18 tuổi sinh nhật trước một đêm, xảy ra một chuyện.

Sự kiện kia trực tiếp dao động hắn đích quyết định, cũng sửa lại hắn cả đời quỹ tích.

Ngày đó là thứ bảy, chu hàm cha con đều ở nhà không ra cửa.

Chu hàm ở thư phòng công việc, hắn kinh doanh một nhà tương đối đại quy mô công ty quảng cáo, kinh tế vô cùng hùng hậu, trước mắt đang có kế hoạch hướng trên quốc tế phát triển, cho nên vội vàng choáng váng chuyển hướng.

Chu tử phàm thì ngồi ở phòng khách trên sàn nhà chuyên tâm chơi game, đang đánh tới thời kỳ mấu chốt, màn ảnh tối sầm, cúp điện.

Quay đầu, cha đang bộ mặt tức giận đứng ở phía sau, trong tay nắm nguồn điện (power supply) đầu cắm, lạnh như băng nói: "Ồn ào chết! Cút trở về phòng học tập đi!"

Chu tử phàm không có lên tiếng, lạnh nhạt nhìn chằm chằm hắn.

Cha mặc một món thẳng âu phục, tốt đẹp cắt sấn phải hắn vóc người càng ca tụng, thẳng tắp hai chân thon dài, tóc một tia không qua loa cắt tỉa.

Vẫn là như cũ, lạnh như băng, cấm muốn, cho dù ở nhà cũng từ không mặc tùy tiện, vĩnh viễn đem mình bọc nghiêm nghiêm thật thật, giống như cỗ thân thể kia trong cất giấu cái gì bí mật vậy.

Tuyển Tập Đạm Mỹ H văn 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ