[ tống ] nằm thương nhật kí đệ 1 chương nằm thương ngày đầu tiên
Kurihara Yuzuka tỉnh lại thời điểm đã muốn là nghỉ trưa qua đi.
Nguyên bản nàng chính là tưởng sai khai cơm trưa căn tin giờ cao điểm, chạy tới Rakuzan rừng cây anh đào tiểu khế trong chốc lát, lại vạn vạn không nghĩ tới chính mình trực tiếp ngủ quên.
Theo sau phất đi dính ở trên trán toái phát thượng đóa hoa, nàng lấy điện thoại di động ra nhìn hạ thời gian, may mắn cách buổi chiều đi học còn có đoạn thời gian, nàng cũng không muốn cao nhị (lớp 11) khai giảng không vài ngày đã bị chủ nhiệm lớp kêu đi phòng làm việc uống trà.
"Là ngươi viết thư sao?" Thanh âm thình lình ở thân thể của nàng phía sau vang lên.
"......"
Kurihara Yuzuka quay đầu lại, nhìn mới vừa rồi câu nói kia chủ nhân. Sắc vi sắc sợi tóc ở rừng cây anh đào phụ trợ hạ phá lệ thấy được, toái phát hạ cặp kia màu đỏ đôi mắt đang nhìn rõ của nàng mặt sau, vẻ mặt tựa hồ đã xảy ra vi diệu biến hóa.
Trước mắt người này nàng nhận thức -- Akashi Seijurou, Rakuzan đệ tử hội hội trưởng.
Từ lúc quốc trung thời điểm nàng chợt nghe nhị hóa trúc mã Kise Ryota ở trong điện thoại không chỉ một lần đề cập qua, nói bọn họ Teiko trung học bóng rổ bộ đội trường có cỡ nào cỡ nào lợi hại, cỡ nào cỡ nào ngưu bức. Tuy rằng nàng từng nhìn quá vài lần trận đấu, nhưng đối với Akashi nàng căn bản không biết.
Lúc ấy bao gồm Kise Ryota cùng Akashi Seijurou ở bên trong sáu gã thiếu niên còn bị gọi 'Kỳ tích nhiều thế hệ', những người khác gọi là gì tới...... Nàng đã muốn quên, chỉ nhớ rõ nhan sắc còn rất nhiều, lam lục tử đều có.
Suy nghĩ có điểm phiêu xa, Kurihara Yuzuka hoang mang nghĩ vừa rồi Akashi câu nói kia -- thư? Thư gì? Nàng giống như không có ghi quá cái gì vậy cấp Akashi đi.
Kurihara Yuzuka còn chưa mở miệng, đối phương trước hết kêu ra của nàng tên: "Kurihara?"
Akashi sẽ biết của nàng tên, Kurihara Yuzuka tuyệt không giật mình, bởi vì ngay tại vài ngày trước nàng trở thành tân nhậm đệ tử hội phó hội trưởng, đối, đúng vậy! Phó hội trưởng! Nàng quả nhiên vẫn là không có cách nào chiến thắng Akashi này ngoại quải.
"Akashi quân giữa trưa tốt." Kurihara Yuzuka cười mỉa khoát tay áo, sau đó nghiêm trang hỏi: "Ngươi vừa rồi nói thư gì?"
Akashi nháy mắt mấy cái, xuất ra trong tay có dán tình yêu thiếp giấy hồng nhạt phong thư cấp nàng xem, "Này phong thư không phải ngươi viết bảo ta đến sao?"
Kurihara Yuzuka có điểm mộng bức, làm ơn! Ngươi trong tay lá thư này thấy thế nào đều như là thư tình đi!
"Không phải." Kurihara Yuzuka lập tức liền cấp phủ nhận rớt, nếu như bị Akashi hiểu lầm là nàng viết thư tình, đã có thể phiền toái lớn!
Akashi Seijurou đang nghe hoàn nàng câu nói kia sau rõ ràng sợ run một chút. Kurihara Yuzuka nháy mắt giây hiểu, được rồi, xem ra hắn ở phía trước cũng đã hiểu lầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Nằm thương nhật kí - Nghiên tiểu ái - Hoàn
FanficKurihara Yuzuka không ngừng phân tích mình nằm thương (nằm cũng trúng đạn) nguyên nhân. Tổng kết lại chỉ có một người -- nàng hội trưởng đại nhân. Kể từ nàng leo lên phó hội trưởng chỗ ngồi sau, nàng cũng không ngừng nằm thương, thậm chí bị hội trưở...