Phiên ngoại: Tên của ngươi
Akashi Seijurou ở người bên ngoài trong mắt vĩnh viễn đều ưu tú, hoàn mỹ vô khuyết đại danh từ. Chính là không có bất luận kẻ nào biết, từ tiểu học 5 năm cấp mẫu thân sau khi qua đời, hắn trong nội tâm bắt đầu phân liệt ra thứ hai nhân cách —— cái kia vì thắng lợi mà ra đời hắn.
Vì thế vốn là ưu tú hắn ở tiến vào quốc trung sau trở nên càng thêm dẫn nhân chú mục, lục tục thu được không ít nữ sinh thư tình. Vô luận đối phương là xem mặt, vẫn là xem nhà hắn có tiền, cũng hoặc là khác cái gì, Akashi đều rất khó tưởng tượng chính mình sẽ thích bộ dáng gì nữ sinh.
"Khả năng thích phẩm cách ưu nhã nữ sinh đi?"
Ở đối mặt phóng viên đưa ra ' Akashi quân thích bộ dáng gì nữ sinh ' loại này vấn đề khi, hắn là như vậy trả lời. Nhưng mà hắn rốt cuộc thích bộ dáng gì nữ sinh, có lẽ chính hắn cũng không biết.
"Ấp úng, nơi này có tạp chí xã cấp ưu đãi khoán nga, đại gia đi ăn mì sợi đi?" Kỳ nghỉ hè bóng rổ bộ bộ hoạt kết thúc sau, Kise từ áo trên túi tiền móc ra mấy trương mì sợi ưu đãi khoán.
Lấy ăn vì thiên Murasakibara dẫn đầu liền đáp ứng rồi, tiếp theo Kise mạnh mẽ kéo lên Kuroko. Nhìn Kuroko muốn đi, Aomine nhấc tay ý bảo: "Nếu Tetsu đi nói, như vậy ta cũng đi."
"Aominecchi ngươi muốn cùng ta đoạt Kurokocchi sao? Ta sẽ không nhường cho ngươi!"
Aomine đối Kise đầu đi một cái ' thiểu năng trí tuệ ' biểu tình: "Aominecchi là cái gì ngạnh?"
Làm lơ rớt Aomine biểu tình, Kise hưng phấn mà nhìn cách vách Midorima, hỏi: "Kia Midorimacchi ngươi đi sao? Ta nhớ rõ chòm sao bò cạp hôm nay may mắn vật là......"
"Là nước tương." Midorima từ sáng sớm biết may mắn vật là nước tương liền khuôn mặt u sầu đầy mặt, liền không thể cho hắn một cái phương tiện mang theo đồ vật sao?
Hơn nữa hắn sáng sớm thượng đưa tới trong trường học nửa bình nước tương đã bị chủ nhiệm lớp cấp thu đi rồi, lý do là ' vị quá lớn '. Như vậy nghĩ đến, hắn buổi tối về nhà thời điểm còn phải đi siêu thị mua nước tương.
"Vậy ngươi cùng chúng ta cùng đi ăn mì sợi sao?"
"Ăn, vì cái gì không ăn!" Midorima nghĩ nghĩ liền một bụng khí lên đây, ân, dù sao là Kise cái kia nhị hóa ưu đãi khoán, không ăn bạch không ăn.
Kise nhìn khí tràng u buồn Midorima chớp chớp mắt, cuối cùng đem tầm nhìn dừng lại ở Akashi trên người.
"Akashicchi, ngươi đâu?"
Đem trên người vận động trang thay cho, Akashi đóng lại tủ quần áo cửa sắt, chậm rãi cài lên giáo phục cúc áo: "Không được, ta buổi tối còn có cờ tướng khóa."
"...... Ai! Nghỉ hè Akashicchi ngươi còn như vậy nỗ lực nha, nếu ngươi muốn đi đi học nói, liền lần sau đi." Kise trong mắt tràn đầy mất mát biểu tình.
Kỳ thật làm sao Akashi trong lòng không phải mất mát đâu? Từ khi còn nhỏ bắt đầu, phụ thân hắn liền đối hắn tiến hành các loại nghiêm khắc mà hà khắc huấn luyện, học tập? Đệ nhất danh hạ bút thành văn, không hề áp lực. Bóng rổ? Từ tiểu vận động thiên phú liền cực cường hắn trước đó không lâu đã ngồi trên đội trưởng vị trí. Địa vị? Bởi vì là hai năm cấp, còn không thể được tuyển Học Sinh Hội chủ tịch, cho nên là phó chủ tịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Nằm thương nhật kí - Nghiên tiểu ái - Hoàn
FanficKurihara Yuzuka không ngừng phân tích mình nằm thương (nằm cũng trúng đạn) nguyên nhân. Tổng kết lại chỉ có một người -- nàng hội trưởng đại nhân. Kể từ nàng leo lên phó hội trưởng chỗ ngồi sau, nàng cũng không ngừng nằm thương, thậm chí bị hội trưở...