N/a: maikli lang tong story kong to ayaw ko kasi ng may naninira pa sa RS nila gusto ko bigyan ng happy ending ang CB puro fluff to Don't worry 😂
[B A E K H Y U N]
NAGISING ako sa sinag ng araw mula sa bintanang nakabukas pero anh pinagtataka ko bakit parang may mabigat na nakadagan sakin.
"AHHHHH! JUSKO CHANYEOL BAT KA NAKAYAKAP SAKIN?" Agad akong napabangon at pinalo siya dahil tulog na tulog parin si gago.
"Good morning Baek" kinusot pa ni Chanyeol ang kanyang mga Mata.
"Walang Good sa Morning kung sa umaga yang pagmumukha mo ang sasalubong sa umaga ko." Mataray na sambit ko.
"Gwapo naman" sabay kindat sakin minsan papacheck up ko na nga yung mata netong si Chanyeol dahil kindat ng kindat baka may problema na to sa mata.
"OO NGA PALA BAT NAKAYAKAP SAKIN?!" Sigaw ko at pinagpapalo siya.
"Aray Baek masakit shit!" Sinabunutan ko si Chanyeol at pinaghahampas.
"SUSUMBONG KITA KAY DADDY LOVES!" Sabay hablot sa Cellphone ko.
"Edi magsumbong ka wala namang masama dun dahil magkapatid tayo." At nahiga ulit siya.
To: Daddy loves
DADDY LOVES TAWAG KA SAKIN ASAP.
DADDY LOVES 💖 calling......
[Hello baby Baek may problema ba diyan sa bahay?]
"DADDY LOVES SI CHANYEOL OH PAGGISING KO NAKAYAKAP SAKIN HUHUHUHU"
[Oh ano namang problema dun anak eh nakayakap lang naman pala syempre magkapatid kaya kayo.]
"UGHHH NAKAKA G-R-R-R KA TALAGA DADDY LOVES BYE NA NGA HUHUHU" Binaba ko na agad yung tawag kasi tbh naiinis ako ano bang ginawa ng Chanyeol na to at napaikot ang mga magulang ki hmp.
"Oh anong sabi ni daddy?" Kalmadong tanong ni Chanyeol.
"Ano bang ginawa mo sa magulang ko bat parang gustong gusto ka nila dito sa bahay hmp. Kung di ko lang ginagalang si Mommy and daddy loves napalayas na siguro kita dito." Tumayo na ko at dumeretso sa Cr may pasok pa kasi kami and Friday na rin ahu ang saya.
-------x
"Baek samahan mo ko mamaya ha di ko pa kabisado to." Nakakapit sa Braso si Chanyeol parang takot na takot sa mga tao.Napuno ng bulungan yung hallway hello isa sa mga pinakadyosa dito sa school may kasamang gwapo tas todo kapit pa samin.
Nakasalubong namin si Kyungsoo, Jongin, Luhan at Sehun.
"MGA BRAD!" sigaw ni Chanyeol kila Sehun teka magkakilala sila?
"HOY BAEKHYUN TARA NGA!" Hila sakin nila Luhan.
"Bat di ka nagsasabi na may Boyfriend ka na?" Salubong na tanong sakin ni Kyungsoo
"ANONG BOYFRIEND?" Napasigaw ako sa tanong ni Kyungsoo layk punyeta magkamatayan muna bago ko maging boypren yang si Chanyeol.
"Kapatid ko yan inampon nila Mommy and Daddy loves kaiyak nga eh."
"Wala kang naalala Baekhyun?" Nagtaka naman ako sa Tanong ni Luhan.
"Hindi mo ba maalala-----"
"Tara na guys late na tayo!" Sigaw ni Jongin samin hinila na agad ako ni Chanyeol pero napansin ko may pinaguusapan silang Apat dun dahil tumatango lang si Kyungsoo at Luhan ano kayang meron? May tinatago yata sila sakin ahuhuhu.
------------x
Naglalakad ako sa madilim na Hallway dahil gabi na rin ang dami ko pang ginawa kanina kaya ginabi rin ako. Nagulat ako ng may humila sakin sa Basement ng School at ang kinagulat ko dahil hinalikan niya ko. Napakalambot ng labi niya hindi ko maexplain.
Hindi ko alam paano ako nakakasunod sa galaw ng labi niya madilim na rin at wala akong makita. Pero nakita ko ang necklace niya na nakalagay PCY.
Gumagalaw parin ang mga labi namin at humiwalay na siya lumapit ang mga labi niya sa tenga ko at may binulong.
"I love you Baekhyun soon you'll be mine." At tuluyan na siyang nawala sa paningin ko.
Umuwi ako nang may iniisip at nakita ko si Chanyeol na nakaupo sa Sofa at nanonood ng Pororo.
"Hoy Byun Baekhyun bat ngayon ka lang?" Tanong niya sakin.
"Pake mo ba Chanyeol ha? Kakain na ko nagugutom na ko." At umupo na ko sa lamesa nakita ko yung ngiti ni Chanyeol sa mga labi niya pero di ko nalang pinansin pake ko sakanya.
Pero kailangan kong hanapin yung humalik sakin
--------x
A/n: natutuwa ako sa mga comments niyo ha 💖😭😂 maraming salamat sa pagsuporta ng istoryang ito grabe i luv you guyssss 😚💞
YOU ARE READING
New Brother [chan•baek] {COMPLETED}
Fanfiction❝MEET YOUR NEW BROTHER BYUN CHANYEOL❞ ©chanbaerries-