☁ SC: DADDY CHANYEOL ☁

1.2K 32 25
                                    

An/ hallu! Musta na kayo? 😂 namiss ko to kaya may naisip akong special Chap hehehe enjoyyyyy! happy 6k !!!!

*

"BAEEEEEK!!!! I'm homeeeee!" sigaw ni Chanyeol sa living room pero wala siyang nakitang Baekhyun.

Pumanik si Chanyeol sa kwarto nila 3 months na ang nakakalipas pero wala paring nagagawang baby sila Chanyeol. Naatat na ang magulang ni Baek sa magiging apo nila. Pero halos araw araw naman silang nagjujugjugan ni Baek di niya rin alam kung bakit wala pa silang baby na nabubuo.

Pagpasok ni Chanyeol nagulat siya ng biglang may yumakap sakanya.

"daddy Channie I'm fucking horny I'm craving for your cock." tumayo ang balahibo ni Chanyeol at nagulat siya ng hawakan ni Baekhyun ang maliki niyang junjun.

"You're aroused already daddy let me do the Job for you." nagulat si Chanyeol ng itulak siya ni Baek sa kama at mabilis na hinubad and pantalon na suot niyya at tluyang binaba ang boxer niya ang naramdaman niya ang malamig na hangin sa pang-ibaba niya.

"Damn daddy you're so big"

"Fuck Baby!" napasigaw si Chanyeol ng biglang sinubo ni Baek ang kanyang naninigas na junjun.

"Ugh ugh daddy I want you inside me." nagulat mas lalo ni Chanyeol ng hinubad ni Baek ang suot niyang robe dahil walang suot na kahit ano si Baek.

Tumayo si chanyeol at pinunit ang damit niya wala siyang pake sa damit niya dahil kaya nila makabili ng 100 dosena nun. Inihiga ni Chanyeol si Baek hindi rin alam ni Chanyeol kung bakit ganito si Baek.

"Let me do the Job baby behave." at inangkin ni Chanyeol ang labi ni Baekhyun habang hinahalikan ni Chanyeol si Baek ay naramdaman niya ang kamay ni Baek sakanyang naninigas na junjun.

"Fuck Baek faster ugh fuck fuck ah shit." Naghahalo ang sensasyon na nararamdaman ni Chanyeol Chanyeol gusto niyang akininin ang lahat lahat ng katawan ni Baek.

Bumama ang mga halik ni Chanyeol sa Leeg ni Baek. Iginalaw ni Baek sa ibang posisyon ang ulo niya upang malagyan ng hickeys ang leeg niya.

"Fuck you're only mine Baekhyun fucking mine" bumaba naman ang halik ni Chanyeol sakanyang nipples.

"Yes Daddy just fuck me harder I'm yours forever"

At pinagpatuloy nila ang ginagawa nila.

*

"ACCCCCCK ACKKKKK" napabangon si Baek kahit hubad hubad parin siya basta ang alam niya nasusuka siya at nahihilo.

"Anong nangyari sayo?" nagaalalang tanong ni Chanyeol.

"nahihilo ako ng di ko malaman" tumingin si Baek sa salamin at dun tinignan ang sawa niyang magulo ang buhok at nakikita ang mga love bites na ginawa niya sa asawa niya kagabi.

"AW SHIT" napasigaw si Baek ng pisilin ni Chanyeol ang kanyang pwet tumakbo agad sa kama si chanyeol.

Pumunta rin si Baek at inupo si Chanyeol sa kama. Parehas silang hubad pero who cares? Mag-asawa na sila.

Umupo naman sa lap ni Chanyeol si Baek

"Yeol feeling ko buntis na ko." nagkatinginan sila sa Mata ni Chanyeol.

" Gusto mo bang magpacheckup?" tanong ni yeol.

Tumango naman si Baek at niyakap ang kanyang asawa hinalikan niya ito sa noo.

*

"SO Luhan How's the result?" napatayo ang magasawa paglabas ni Luhan sa kanyang lab.

"Congrats Baek! You're one month pregnant!" nakangiting sambit ni Luhan sa Mag-asawa.

Napuno ng tuwa sila Chanyeol at Baekhyun like finally magkaka-baby na sila ni Baek!

"Chanyeol pwede ba kitang makausap for a while?"

"Sure Luhan" sumunod naman kaagad si Chanyeol kay Luhan.

"Chanyeol minsan may time na horny talaga si Baek dahil dala yun ng pag-bubuntis niya. Pero It's fine to make love naman at walang problema pero ingat lang sa pagpasok bawal muna ang hard sex okay?" natawa naman si Chanyeol.

"by the way luhan kaylan niyo balak ni Sehun mag-kababy?" tanong ni Yeol

"Uhm Pakisabi nalang kay Baek na I'm Three weeks Pregnant" napatawa naman si Luhan.

"Wow Congrats luhan! Aalis na ko ah baka magselos na si Baek" natawa naman si Yeol

"sure yeol basta don't forget his medication ah!" Ngumiti si Luhan kay Chanyeol at tuluyan na silang umalis sa clinic ni Luhan.

"Baek thank you for giving me a child." niyakap ni Chanyeol si Baek dahil sa totoo lang naiiyak na talaga si Chanyeol sa tuwa.

"Shhh Don't cry Yeol I thank you din for eerything I love you ang swerte ko at ikaw ang naging asawa ko." hinalikan naman ni Baek si Yeol pero smack lang.

Parehas silang pumasok sa kotse na may ngiti sa labi

*

New Brother [chan•baek] {COMPLETED}Where stories live. Discover now