☁ NB:3 ☁

1.5K 54 108
                                    

[B A E K H Y U N]

Sabado ngayon it means pahinga day omg pero ang mas lalong kinagulat ko nang may dalang breakfast si Chanyeol at kasalukuyan akong napabangon sa kama ko.

"Morning Baek alam kong pagod ka kahapon so wag ka nang mag-abalang bumaba dahil dala ko na ang Breakfast natin."

Napangiti nalang ako at tumango ewan ko ba sa sarili ko nung una ang bigat bigat ng pakiramdam ko kay Chanyeol pero bat ganun ang gaan gaan na ng Pakiramdam ko sakanya parang magkakilala na kami from the past ganun.

Napangiti ako mas lalo nung nakita ko yung ginawa niyang plating niya yung dalwang itlog ginawa niyang mata tas ilong naman yung cup of rice tas Bacon na pa smile. Hindi ko rin alam sa sarili ko bat ako napapangiti ng kusa.

"Bilisan mo kumain diyan then after take a bath and let's go to the Mall nagpaalam na rin ako kila Daddy so Don't worry." Tumango nalang ako wala akong masabi basta pag kasama ko si Chanyeol idunno this feeling dati naiinis ako pero ngayon I can't explain everytime na kasama ko siya my heart is just Beating so fast.

I think I'm in love with my Brother....



---------x

Naglakakad kami ngayon sa Mall at madaming nakatingin samin duh ang Ganda ko kaya.

Nagulat naman ako ng hawakan ni Chanyeol yung kamay ko. Tinignan ko siya nang nagtatakang tingin pero ngumiti lang siya at ininterwined niya ang mga kamay namin. Hinahayaan ko nalang dahil ang sarao din sa feeling. Feeling ko tuloy boyfriend ko si Chanyeol dahil sa kilos niya sakin.

Ganito pala pakiramdam ng may Boyfriend ang sarao sa pakiramdam.



Madami kaming nabiling gamit ni Chanyeol para sa school at mga damit at mga Bagong Novel dahil mahilig din ako sa Novel.

Bumili kami ng Ice cream sa DQ dahil bigla akong natakam sa Ice cream. Kumakain ako ngayon ng Ice cream nang nakita ko si Chanyeol na nakatingin sa labi ko.


Mas lalo kong kinagulat dahil hinalikan niya ko. Naramdaman ko yung dila niya na pumalibot sa gilid ng mga labi ko. Jusko lord patawarin niyo po ako mommy and daddy loves di ko na rin mapigilan dahil masarap talaga sa feeling.

"Sa susunod niya lagi kang magdala ng Panyo ang kalat mo kumain eh" nagblush nalang ako sa sinabi ni Chanyeol at patuloy parin kaming umikot sa loob ng Mall.



------------x

Nasa byahe kami ngayon ni Chanyeol pauwi sa sobrang pagod ko nakatulog ako ng hindi ko napansin.











"Park Chanyeol suotin mo tong kwintas na to lagi para paglaki natin hahanapin kita at magpapakasal pa tayo!" Sinuot ng batang lalaki ang Kwintas sa Bestfriend niyang lalaki may Nakalagay na PCY sa pendant dahil pangalan ito ng Bestfriend niya.


"Salamat Baek! Eto naman Bracelet para sayo suotin mo lagi yan ah hindi na matatanggal yan sa kamay mo kung hindi ko ilalagay ang mga daliri ko diyan bago maunlock ang bracelet na yan kailangan mo pa ng Fingerprint ko" sinuot naman ng Batang Chanyeol kay Baekhyun ang Braceleg na may nakalagay na 'C&B' napangiti si Baekhyun nang makita niya ang Bracelet na suot niya.

"Paalam na Baekhyun aalis na kami oras na ng Flight namin I Love you Baek!" At hinalikan niya ang Batang si Baekhyun. Tumulo ang mga luha ni Baekhyun nang unti unti ng maglaho ang sasakyan ni Chanyeol













"PARK CHANYEOL" Napasigaw ako sa panaginip ko si Park Chanyeol kailangan ko siyang mahanap siya yung humalik sakin sa basement ng school.



"Baek? Ayos ka lang?" Napatingin ako kay Chanyeol nanagdadrive napansin ko rin nakahinto na ang sasakyan.

"Kanina mo oa binabanggit yung pangalan ko habang tulog ka." Sabi niya at ngumisi.


"Ang kapal ng mukha mo bakit ikaw ba si Park Chanyeol ha? Ikaw si Byun Chanyeol kaya tigilan mo ko." Naramdaman kong pinaandar niya ulit ang sasakyan.



"Nga pala Baek may ibibigay ako sayo." May inilabas sa bulsa si Chanyeol at nanlaki ang mata ko sa nakita ko.


"OMGGG CHANYEOL LIMITED EDITION NA EYELINER TO FROM PARK COSMETICS AH PANO KA NAGKARON NETO EH HALOS MILYON ANG PRESYO NITO HUHUHU SALAMAT!" Isa to sa eyeliner na pinapangarap ko sa Lahat kaya hanggang ngayon nagpapasalamat parin ako kay Chanyeol dahil sa binigay niya.






Napatingin ako sa bracelet na suot ko.
Mahahanap rin kita Park Chanyeol I miss you so much.





----------x

A/n ANG LAME NETO SORNA GUYS HAHAHAHAAH

New Brother [chan•baek] {COMPLETED}Where stories live. Discover now