Chương 8 : Đoàn đội

678 56 19
                                    

Thiếu niên nọ tựa hồ cũng biết bản thân mình hơi xúc động, ngượng ngùng gãi đầu. Cậu khẽ ho một tiếng, bắt đầu giới thiệu bản thân. "Khụ, tôi là Song Ngư, số hiệu là No.122, hội viên của Hoàng Đạo Dong Binh Đoàn. Hiện giờ đoàn tôi đang tuyển thêm thành viên, lại thấy ba người đang tìm đoàn để tham gia nên mới đề xuất đột ngột thế. Hơ hơ..."

"Ồ..."
Cả ba đồng thanh, gật đầu như chào hỏi rồi nhìn lẫn nhau thầm trao đổi.

Cậu thấy thế nào? - đây là Bạch Dương.

Tớ cảm thấy cũng khá tốt, huống hồ là do người ta mời, không đồng ý cũng ngại. - Song Tử

Anh không có ý kiến. - Kim Ngưu

Ba người cứ tiếp tục mắt to trừng mắt nhỏ, tuy không nói ra nhưng lại ngầm hiểu ý nhau. Sáu mắt đối qua đối lại cũng dần đưa đến chính kiến.

Bạch Dương lẫn Song Tử đều thoả thuận đồng ý, Kim Ngưu bỏ phiếu trống liền cũng theo hai người.

"Tôi là Kim Ngưu, đây là Bạch Dương và Song Tử, do mới vào trụ sở nên vẫn chưa có số hiệu." Kim Ngưu thay mặt ba người lên tiếng, nói tên mình rồi lần lượt giới thiệu hai người cạnh bên. Anh khẽ ngừng, thấy Song Ngư khẽ gật đầu rồi mới nói tiếp. "Tụi tôi quyết định sẽ tham gia. Bất quá, tình hình của đoàn chúng tôi cũng cần phải biết một hai để phòng ngừa những chuyện không cần thiết."

"Không thành vấn đề! Hoàng Đạo Dong Binh Đoàn mới thành lập mới đây sáu ngày, thành viên hiện tại có khoảng năm người tính cả tôi. Đoàn trưởng là Cự Giải, số hiệu 69, đoàn phó Sư Tử, số hiệu 99. Hai người này là người lập ra đoàn. Tiếp đến là đội viên, ngoài tôi ra là Nhân Mã, số hiệu 129, và Bảo Bình, số hiệu 101. Đoàn tuy không nhiều người lắm nhưng hiệu suất tuyệt không thua mấy đoàn đội tầm trung khác nên cũng đừng lo."
Song Ngư cười tươi, lúc nhắc đến đoàn mình còn mang theo sự tự hào, vốn không nên có với đoàn đội có nhân số ít ỏi năm người.

Bọn Song Tử gật đầu, hoàn toàn không có khinh khỉnh nào khi đoàn đội có ít người, ngược lại, ai nấy lại có vẻ thoả mãn. Bọn họ mới vào trụ sở, có nơi ăn uống, có đoàn đội, tuy đoàn không nhiều người, nhưng đủ để lập thành một đội săn rồi, bọn họ sao còn không thoả mãn chứ. Cái lợi nữa là do đoàn đội ít người, họ cũng dễ hoà nhập hơn là một đoàn với trăm người, có câu làm dâu trăm học đâu phải dễ...

"Mọi người có thể đến Sở Chính để lấy số hiệu cho người mới vào, sẵn có số rồi làm luôn đơn đăng ký vào đoàn, ba người thấy thế nào?"
Nhận được gật đầu không ý kiến của ba người, Song Ngư liền vui vẻ vừa dẫn đám Kim Ngưu đi vào Sở Chính vừa huyên thuyên nói những thứ cần thiết tại Trụ sở.

Sở Chính, nơi đăng ký hộ khẩu, phòng ở, nhân số và đoàn đội. Ngoài ra, nơi này cũng coi như nơi tụ hội các vị tai to máu mặt, là nơi họp hành quân sự lẫn chiến sự của cả Trụ sở nói riêng và của các nhánh nhỏ của nhà nước nói chung.

Trụ sở Z này tuy không phải là chỗ lớn nhất hay mạnh nhất trong các trụ sở tại đất nước, nhưng lại là một nơi có tầm phát triển đang tăng dần một cách rõ rệt nhất, khi hàng ngàn người đổ xô về đây. Đương nhiên, do đất đai và chỗ ở không cho phép, Trụ sở chỉ nhận những người có năng lực cống hiến, dân thường (không có dị năng) tuy có vào, nhưng chỉ là số ít.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 06, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Dừng][Mạt thế][13 chòm sao]The Death WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ