Chương 7 : Bắt đầu một ngày mới

673 65 9
                                    

Lần lượt kiểm tra từng giai đoạn, nội dung cũng được giọng nói máy móc triển lộ ra.

[Phần trăm nhiễm thây ma virus là 0%]

[Tên : Bạch Dương

Tuổi : 15

Giới tính : Nữ

Ngày sinh : 19/4/2XXX

Dị năng : Hoả

Độ tinh thuần : 83 (cấp A)

Chiều cao : 1m70

Cân nặng : XX kg]

"Tiểu Tử, tớ lại..."
Bạch Dương kinh ngạc trợn tròn mắt, vẻ mặt không thể tin nhìn Song Tử, No.29, Kim Ngưu, hàng ngàn câu từ muốn nói lại như nghẹn lại, mở miệng thế nào cũng không phát ra thành tiếng.

"Bạch Dương, cậu là cấp A!! Ha ha, chúng ta đều là thiên phú tốt! Đại thúc già ngươi đã thấy sự lợi hại của bọn ta chưa, ha ha!"
Song Tử nhanh chóng chạy lại ôm lấy Bạch Dương, nếu không phải do thể lực không cao, chỉ sợ cô liền đem người trước mắt này quăng lên thành một đoàn mà ăn mừng. Song Tử lại nhìn đến No.29 vẻ mặt thẫn thờ, liền đắc ý cười cười, bắt đầu giở giọng khoe khoang.

"Ừ ừ..."
No.29 chỉ gật gù tỏ vẻ đã biết, hắn quả thực bị kinh ngạc đến bình tĩnh trở lại, hết cả hứng thú rồi.

...............

Cuộc khám nghiệm diễn ra suôn sẻ, ba người được No.29 dẫn đến căn phòng phân chia, được giao cho mỗi người một cái huy hiệu S và A bằng vàng, chứng minh cho cấp bậc dị năng. No.29 nhiệt tình dắt đám Song Tử đi vòng quanh trụ sở tham quan, hết nửa ngày mới luyến tiếc rời đi, giao cho lính dưới dẫn ba người đến căn phòng chỉ định.

Căn phòng này là một phòng đơn sơ, cũng không phải cao cấp gì nhưng lại sạch sẽ thoáng mát. Bên trong chỉ có một cái giường trải ra trắng, tủ quần áo cùng một bộ bàn ghế nhựa nhỏ. Nói gì thì nói, bây giờ thế giới loạn lạc, nhiêu đây cũng đã xa xỉ lắm rồi. Bọn cô còn nghe nói những người có cấp bậc thấp, đến chỗ ngủ còn chả có, huống chi là được cả một phòng thế này. Thử nói ở cái thời đại dịch bệnh lan tràn, điện nước khan hiếm, đất đai đều bị chiếm đóng bởi bọn thây ma, có được nơi nghỉ chân che mưa tránh gió còn dám đòi hỏi gì nữa chứ?

Ba người Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử chào tạm biệt lẫn nhau rồi vào phòng của mình, sắp xếp dồddacj riêng tư rồi mệt mỏi thiếp đi. Cả ngày quần quật bao nhiêu chuyện như thế, sức trâu sức bò còn chịu không nổi, huồng hồ chỉ là một đám thanh thiếu niên còn chưa ra trường, chân yếu tay mềm.

............

"Boonggggg..."

Năm giờ sáng, tiếng chuông đồng vang dội khắp ngỏ ngách con phố, kêu gọi người dân thức dậy, đón chào một ngày mới đến.

[Dừng][Mạt thế][13 chòm sao]The Death WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ