CHAPTER 3: Mr. Crushie
ARRA'S P.O.V
Goooood mooorrrnnniinggg! ^-^
haayy.. ang sarap ng tulog ko. Panu, napanaginipan ko na naman si mr. Crushie kooo! Waaaahhh! Kakilig! Gusto nyo malaman kung ano nangyare? Aisshh.. wag na! Hahah.. charr, next time nalang siguro, tinatamad ako magkwento ehh.
Ay! Oo nga pala! Sasamahan pala namin ngayon mag enroll si Brianna! Kailangan ko ng magbihis!
Tatayo na sana ako sa aking kama, nang biglang..
*BLAG*
ANO YON!? Pagkuha ko ng salamin ko sinuot ko agad ito at napatingin sa-- waaaahh! Yung p-pinto kooooo!
"Waahhhh! Yung pinto ng kwarto koooo!" Sabi ko sabay nilapitan yung pinto ko.. huhuhu, nasira yung fave pinto koo..
"Ay! Sorry! He-he-he.." pagtingin ko sa likuran ko, nakita ko si Brianna na naka peace sign.
"Briannnnaaaaaa!" Sabi ko sa kanya at nagtatakbo sya! Aba! Kainis lang po! Sinipa na naman nya yung pinto ko?! Di ba sya tinuruang kumatok?! Yung pintoooo koooo! Huhuhu..
"Sorry na nga poooooo!" Sabi nya habang natakbo, naghahabulan lang kaming parang bata.
"Hindi ka ba marunong kumatok?! Sinira mo yung pinto ko! Lagot ka talaga sakiiinnn! Kakalbuhin kita!" Syempre, biro ko lang yung kakalbuhin ko sya, sayang hair nya ehh. Di naman ako galit, inaalala ko lang yung lovely door ko.
"Ipapaayos ko yan promise! Akala ko kasi tulog ka pa ehh. Li! Tuuulllooonnnngg!" Saktong nakita namin si Lianne na kakapasok lang sa bahay.
"Bakit? Anyare? Naglalaro kayo? Sali akoooo!" Aba ang bruha, nakitakbo rin, kinalabit pa ko! "Taya! Waaahhh! Taya si Arra!" Tapos natakbo sya palayo samin, napahinto kasi kami nun ehh. "Uy! BRI! Matataya ka nya! Taya na sya ehh!" Nagkatinginan kaming dalawa ni Brianna.
"PFFFTT.. WAHAHAHAHAHAHHAAHHAHA" yan! Nagtawanan kami ng sabay. Hahahah. Si Lianne naman walang kaalam alam.
"Hahahaha, Li- pffft.. hahahah" sinubukan ko kausapin si lianne, pero ang hirap ehh.. hahaahah..
"Uy! Bakit kayo natawa? May nakakatawa ba?" Hahahaha, nakakunot pa sya habang nagtatanong.
"Li! Hahahah. Di kami naglalaro. Anong, taya ang sinasabi mo. Hahahahah." Hahha, tawa kami ng tawa, si Bri hawak hawak din yung tyan nya kaya lang nakahiga na sya.. pffftt.
"ehhh, ano ba kasi ginagawa nyo at naghahabulan kayo?" Sabi ni Lianne na, sobra na makakunot ng noo.
Syempre tumigil na kami sa kakatawa, sakit na sa tyan ehh.
"*ehemm* ahh, kasi.. Yung ISA DYAN! hindi marunong kumatok." Sabi ko na pinariringgan si Brianna. Sya naman tawa lang ng tawa.
"Omo! Bri! Sinipa mo nanaman yung pintuan?! Bri naman ehhh! Nawala lang ako, nanira ka na naman! Wag mong sabihing pati ung pinto ng kwarto ko nasira?!" Umiling naman ako. "Oh? Hayyss, salamat. Ligtas ang pinto ko. Hihihi."
YOU ARE READING
Nerdy Meets The BadBoy
Historia Cortaso guys, my first story i made was entittled as mr. bad boy meets ms. good/bad girl, i guess? so yeah! binura ko sya b'coz, im not in a good mood to right a story noon. so guys, no hate if hindi ito magandang story ahh? hindi rin kasi ako magaling s...