Intro

491 13 0
                                    

ไอ้ตัวสีชมพูๆที่นอนหลับอยู่บนตักพี่กูนี่มันตัวอะไรวะ

" ยูอาร์ ตกลงมึงจะช่วยกูไหม"

" หือ? "

" ดีมาก มึงตอบตกลงแล้ว งั้นกูกับเมียไปขึ้นเครื่องก่อนนะ เมียกูมีถ่ายแบบต่อที่มิลาน"

" เหอ? "

" Chio~ Chio~"

" หา? "

ปัง!

" .... "

ใครช่วยบอกผมทีว่าเมื่อกี้มันเกิดอะไรขึ้นวะ

งี๊ดๆ บ๊อกๆๆ

" รีกาโล ไปนอนกันต่อเถอะ แม่ง อะไรของมันวะ จะมาก็มา จะไปก็ไป"

ผมกระดิกนิ้วเรียกสุนัขพันธุ์แควาเลียร์คิงชาลส์สแปเนียลเข้าห้องนอน ผมไม่ได้นอนมาสามคืนแล้วเพราะมัวแต่อารมณ์ศิลป์บังเกิด นั่งติสแตกวาดรูปอยู่ในคอนโดไม่พบหน้าใครนอกจากรีกาโลมาสองเดือน

อ่อ ผมขอแนะนำตัวเองหน่อย ผมชื่อ ยูอาร์ ครับ UR ที่มาจากภาษาอังกฤษที่ว่า You are หรือ คุณคือ... นั่นเอง

ใช่ครับ คุณคือ.. แต่คุณคือใครนี่ ผมเองยังก็ไม่รู้ เพื่อนๆชอบเรียกผมว่า " ไอ้มึง " ซึ่งผมว่ามันก็โอเคดีนะ ฟังดูตลกดี แต่ผมก็ยังสงสัยอยู่ตลอดเวลาว่า ตกลงไอ้ you are เนี่ย มันเป็นใครวะ ผมว่าผมสับสนทางเพศนะ ผมแค่รู้สึกสงสัยตัวเองว่า ผมมีชีวิตอยู่เพื่อจุดมุ่งหมายอะไรกันแน่   อาจเป็นเพราะตั้งแต่สมัยที่ผมยังเป็นเด็ก  ผมสนใจหลายอย่างมาก และทุกอย่างที่ผมสนใจผมก็ทำออกมาได้ดี ไม่ว่าจะเป็น ดนตรี กีฬา การเรียน ศิลปะ การท่องจำ การคำนวณ หรือแม้แต่ความคิดแหวกแนวแปลกๆผมก็คิดออกมาได้

พ่อแม่บอกผมว่าผมเป็นเด็กอัจฉริยะ แต่ไอ้ไอเอ็ม (IM พี่ชายผมเอง เดี๋ยวผมค่อยเล่าประวัติมันให้ฟัง) มันชอบด่าผมว่าผมเป็นเด็กเอ๋อ เพราะผมคุยอะไรกับใครแล้วไม่ค่อยมีใครรู้เรื่อง มีแต่ช่วงเข้าประถมนี่แหละที่ดีหน่อย พ่อกับแม่ผมส่งผมไปเรียนที่โรงเรียนสำหรับเด็กพิเศษโดยเฉพาะ ผมเลยเริ่มพูดกับคนอื่นรู้เรื่องบ้าง แต่พอเรียนจบมอ.ปลาย กำลังจะต่อมหาวิทยาลัย ผมกลับไม่อยากเรียนต่อที่เมืองนอกตามที่อาจารย์แนะนำ ผมว่าผมอยากใช้ชีวิตแบบคนทั่วไปมากกว่าใช้ชีวิตอยู่แต่ในสถาบันเฉพาะทาง ผมเลยออกจากโรงเรียนพิเศษและเลือกเรียนที่มหาวิยทยาลัยในไทยแทน

คุณเพื่อน  คุณแม่  คุณภรรยา (YAOI, วาย, BL, BOYLOVE ,เรื่องสั้น)Where stories live. Discover now