CHAPTER 3

187 8 1
                                    


" มึงอยากมาเป็นแฟนกูไหม" ผมให้โอกาสไอ้ไพรซ์มันเลือกว่าจะเป็นแฟนผมไหม แต่ถ้ามันไม่เป็นแฟนผม ผมจะให้มันเป็นเมียเลย

" .... "

อะไรวะ มึงจะอึ้งนานไปไหม? ตอนนี้ไอ้ไพรซ์มันอ้าปากค้างแล้วครับ ทั้งที่มันกำลังป้อนนมของขวัญอยู่ มันก็อ้าปากค้างมองผมไม่เลิก ขนาดผมเอาไอ้ตัวแหกปากมาอุ้มไว้เอง มันยังไม่หายอึ้งเลย

ว่าแต่ไอ้ตัวแหกปากนี่ก็น่ารักเหมือนกันนะ พอผมเอียงคอไปทางซ้ายมันก็มองตาม ผมเอียงคอไปทางขวามันก็มองตามอีก ยิ่งได้เห็นแก้มขาวๆยุ้ยๆของมันผมยิ่งอยากหยิก แล้วกูจะรออะไรล่ะครับ กูก็หยิกแก้มมันทั้งสองข้างอ่ะดิ

แงๆๆๆๆ โฮฮฮฮฮ แง๊!!!!!

ชิบหายแล้วกู มึงจะแหกปากทำไมวะ กูแค่หยิกเบาๆเองนะ!

" ไอ้เชรี่ยมึง! มึงทำอะไรลูกกูวะ! เอาของขวัญมานี่!" ตกลงนี่ลูกมึง เออดี กูจะได้ไม่ต้องพามึงไปสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เดี๋ยวกูไปขอไอ้ไอเอ็มให้ ว่ามึงจะเอาลูกมันไปเลี้ยง

" ตกลงมึงว่าไง จะมาเป็นแฟนกูไหม" ผมถามมันอีกรอบ ตอนนี้ผมกับมันกำลังกินข้าวเช้าครับ วันนี้ถือเป็นวันแรกเลยนะที่ผมได้กินอาหารเช้าดีๆ ปกติต้องรอไอ้ไพรซ์เคาะชามเรียกที่หน้าห้อง

" ...มึงเข้าใจสิ่งที่มึงพูดเหรอวะ มึงรู้รึไงว่าเป็นแฟนกันหมายถึงอะไร" อ่าวไอ้นี่ กูไม่ได้โง่นะมึง ถ้ากูโง่ กูไม่เอามึงมาเป็นเมีย เอ๊ย เป็นเพื่อนกูหรอก

" แฟนกันคือคนที่จะอยู่ร่วมกัน ทำข้าวเช้าให้กินตอนเช้า อยู่กินข้าวเที่ยงด้วยกัน ตอนกลางคืนนอนด้วยกัน แล้วถ้ามึงสามารถมีลูกให้กูได้ มึงจะมีลูกซักสองคนก็ได้นะ แต่กูบอกเลยว่ากูไม่เลี้ยง มึงต้องเลี้ยงลูกคนเดียว แต่กูจะออกค่าใช้จ่ายให้ อ่อ ถ้ามึงอยากจัดงานแต่งงานก็ได้นะ บ้านกูไม่ถือถ้ากูจะมีแฟนเป็นผู้ชาย"

" .... "

ไอ้ไพรซ์ตาโตก่อนหรี่ตามองผม อะไรวะ กูก็ให้คำกำจัดความของคำว่าแฟนไปแล้วไง มึงจะสงสัยอะไรอีก

คุณเพื่อน  คุณแม่  คุณภรรยา (YAOI, วาย, BL, BOYLOVE ,เรื่องสั้น)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن