..
PAGDILAT ko sa aking mga mata kinapa ko kaagad ang aking cellphone para tignan kung anong oras na.
5:45 a.m
Masyado pang maaga, kaya balak ko na munang i chat si Gray, siya nga pala yung Bestfriend ko sa London since Highschool days siya din yung lagi kong kasama everytime na gumagala, mas matanda siya sakin ng 2years, Dalawang taon lang naman yung agwat namin.
Pero I admit na ultimate crush ko siya haha see? Yung ultimate crush ko bestfriend ko pa, at alam naman niya yon,minsan nga ini-imagine ko kapag magkasama kami siya yung boyfriend ko eh.
Kaso may boyfriend ako kaya feeling lang yon, but wala na kami non, wala nakami nung ex kong gago'ng yon.
If gusto niyo namang malaman kung bakit naging crush ko si Gray it is because you know na, handsome, innocent, at ang bait niya, he is a type of a guy that every girls would be crazy asf.
May team sila, named Gray Wolves, siya yung leader ng Basketball team na yon sa London and everytime na may league sila I am number one fan of them, at taga cheer nila.
And last that University na pinag-aaralan namin ay pagmamay-ari nila, pagmamay-ari ito ng kaniyang mga magulang.
Active Now•
Hey! Imissyouuu:*
Typing•••
Sup! Imissyou too my bbygirl:"
Can you come here with me? Kapag you're not busy na?:*
Of course yes my princess, as you wish.Time check! It's already 6:00 am in the morning.
Sa kalagitnaan ng pag-uusap namin ay nakaramdam naman ako ng pagkauhaw, pero bago ako pumunta ng kusina ay naghilamos muna ako at bumaba na papuntang kusina.
Binuksan ko ang ref at sinalin ko naman ang tubig sa aking baso at linagok ito ng makarinig ako ng nagsalita sa aking likuran.
"Anong dahilan bat ka gising sa oras na ito?". Malamig na boses ng lalaki.
"Because I'm thirst, so I woke up early".
Papaalis na sana ako upang bumalik na sa aking silid ng hinawakan niya ng mahigpit ang kaliwang kamay ko at itinulak niya ako sa pader.
Habang hawak hawak niya ang kaliwang kamay ko at ikinulong naman niya ako sa kaniyang kanang bisig habang ako'y nakasandal sa wall ng kusina inilapit niya ang kaniyang mukha saakin.
"Nathalie right?". Bahagya naman akong tumango ng tinanong niya kung ako si Nathalie, napansin ko lang na parang aalis ito dahil ang hininga niya ay amoy mint na para bang kaka-toothbrush palang neto.
Pero ayon sa kaniyang suot ay mukhang aalis nga siya patungo sa kaniyang trabaho at kagagaling palang niyang naligo dahil halatang basang basa pa ang kaniyang buhok.
Nangangamoy din a mabagsik niyang pabango na para bang maa-adik ka talaga kung aamoy-amuyin mo ito. Napansin ko ding nakapikit na'ko dahil sa amoy nito.
Pagdilat ko nakita ko ang lalaking kanina ay pangit ang tingin sakin at ngayo'y naka ngiti na ng nakakaloko.
"You addicted with ma' scent sweetie?". Sabay kindat niya sakin.
Na tulala nalang ako sa kaniyang sinaad, totoo bang ginawa ko yung pa pikit pikit at pa amoy amoy ko kanina? Pucha! Ang weird! Urgh! I hate myself! Lupa lamunin mo nako lupa ngayon na!
"Uh I see". sabay smirk.
Hindi ako makapagsalita ewan ko bakit, ewan ko! Gusto ko mang magsalita pero ayaw nama'ng ilabas ng aking bibig ang mga salitang gusto kong sabihin.
"You can't talk?". Pagsasalita niya ulit.
"Okay, if you don't want to talk".
.
.
.Nanlaki ang aking mga mata sa pagkabigla ng idinampi niya ang labi niya sa aking labi, ang lambot ng mga ito, na parang hindi mo alam kung pano ipaliwanag, kung sasabihin natin ay parang birhen pa ang kaniyang mga labi.
Nagising ang aking ulirat ng naisipan kong.
"What the heck! Kuya that's my first kiss! How could you!?". Itinulak ko siya ng malakas upang siya ay mapaatras at dali dali kong tinahak ang daan papunta sa aking silid.
Isinira ko ang pinto at ini-lock ito ng maiigi.
Hinintay kong may pumasok sa aking silid pero wala akong narinig na kung anong yabag at katok man sa aking pinto.
FERRER UNIVERSITY nasa campus ako kung san mag e-enroll, dito daw nag-aral si Liam at Nathan na anak ni Tita Marie kaya dito din ako mag-aaral at dito ko din tatapusin ang kursong dentista.
"Okay ma'am this is your schedule maaari niyo na pong hanapin yung ang inyong room". while she's smilin'.
"Okay thankyou". Then i smiled back.
"Thankyou din po".
Inumpisahan ko ng lakarin ang room 301 it means 3rd floor first room.
Nang makita ko na ito ay kinatok ko kaagad ang pinto.
Pagbukas na pagbukas ng pinto nakita ko ang aking prof. halatang siya naman yung prof. dito halata naman sa kaniya.
"Come".
Pagpasok ko tumingin lahat sakin ang mga magiging classmates ko for this year.
"Okay class! This is your new classmate!". sabay tingin sakin na parang gusto niyang magpakilala na ako.
"I am Paige Nathalie Dawson, 19 years of old from London, transferee from Hudson University".
Nagsipalakpakan ang mga magiging kaklase ko ewan ko kung bakit pero masaya ako at tanggap nila'ko.
BINABASA MO ANG
Living with Mr.Arrogant (On-hold)
Teen Fiction-This story is written in tagalog :< A girl who wants to be a Independent but she have a little bit childish, talkative, smart girl, brainy, and she is a lovable daughter to her parents. A guy who hate childish, and he don't want a talkative girls b...