1. Vương Vũ Kim Ngưu
Các người muốn biết tôi là ai sao....tôi là công chúa của vương quốc Aprikus.Nhiều người nói tôi lạnh lùng nhưng không, tôi không nghĩ thế vì đơn giản là tôi chỉ ít nói mà thôi.
Tôi thích đắm chìm vào những cảm xúc trong tâm hồn người khác, thích nghe họ tâm sự và chia sẻ, thích đi vào những câu chuyện màu nhiệm của thế giới ảo trong những cuốn sách, thích nhâm nhi từng miếng trà mọi lúc mọi nơi, thích ngắm cảnh vật xung quanh.
Pháp thuật của tôi không to tát gì mấy, đơn thuần chỉ là lấy cắp năng lực của người khác mà thôi, tất nhiên khi lấy xong sức mạnh đó sẽ thuộc về tôi. Thích thì trả không thì thôi.
Sound of silence
2. Hỷ Xử Nữ
Chắc mọi người không biết tôi là ai đâu nhỉ, để tôi tự giới thiệu, tôi là Xử Nữ, quản gia của lâu đài.Tôi là một quản gia nhưng tôi chỉ mới ở tuổi thanh niên mà thôi, tôi rất hay phàn nàn về người khác, biết sao đây, bản tính trước giờ của tôi cơ mà, làm sao có thể bỏ được.
Tôi thích sự sạch sẽ, đơn giản và không màu mè. Tôi chắc chắn công chúa của tôi cũng thế, tôi thích ngắm nhìn cô ấy làm mọi việc, chắc là tôi yêu cô ấy mất rồi, sở thích đặc biệt của tôi là được chăm sóc nàng công chúa nhỏ của tôi mà thôi.
Sức mạnh của tôi sao, không đặc biệt gì cả, chỉ là dịch chuyển tức thời và điều khiển mọi vật bằng ý nghĩ mà thôi
Please believe me, everything will be fine
3. Dương Trình Thiên Yết
Tôi là ai thì có liên quan gì tới các người cơ chứ...... Dù gì cũng là một hiệp sĩ nên ta sẽ giới thiệu đôi chút để tỏ ra phép lịch sử.... Thiên Yết - là đội trưởng của ngàn ngàn hiệp sĩ
BẠN ĐANG ĐỌC
All Kim Ngưu - Awake
RandomAwake......... Hãy hiểu theo những gì bạn có thể hiểu Lưu ý: ghi all nhưng không phải all.....chính xác hơn là chỉ có Kim Ngưu, Thiên Yết, Xử Nữ, Ma Kết và Bảo Bình mà thôi.... #Jenvalerie