2.

472 34 33
                                    

- aaaaa, chuminga!!!!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


- aaaaa, chuminga!!!!!!

- công chúa à, đừng chạy nữa!!!

- bớn người ta........aaaa......

- hộc hộc......trời ạ......tiểu công chúa....từ từ.....từ từ.......hộc.....

Thanh niên Bảo Bình ngất ngay tại chỗ, đắng thật. Biết sao không? Vẫn là giờ uống thuốc, hôm nay chỉ có Kim Ngưu và Bảo Bình ở lâu đài, Ma Kết bận bịu sổ sách và phải đi kiểm tra tình hình trong thị trấn, Thiên Yết đầu quân ra khỏi thành để diệt mấy con quái vật đang hăm he đến vương quốc, còn Xử Nữ........ờm thì.......đi chợ =='......ở thị trấn bên cạnh.

Bảo Bình như thường lệ sẽ cho cô uống thuốc, rốt cuộc hôm nay không thành công mĩ mãn lắm, lại còn thở dốc cái xỉu luôn. Lúc đấy Xử Nữ về tới nơi, đập trước mắt anh là tên thần y vô dụng đang nằm dài trên sàn như xác chết, anh chập chập miệng rồi đi lướt qua Bảo Bình tìm công chúa.

Sao tìm mãi không thấy nhể, công chúa của anh càng ngày càng thông minh lanh lợi, trốn kĩ thật. Anh vào thư phòng, nơi công chúa hay vào nhất, đặc biệt anh còn biết rất rõ vị trí của công chúa mỗi khi vào đây, căn phòng chứa toàn là sách, như một khu mê cung vậy, nhiều ngõ ngách không chừng có thể lạc luôn trong này.

Xử Nữ tiến lại gần hơn, thấy cô vẫn đang chăm chú đọc cái gì đấy. Anh không có ý định hù doạ nên chỉ nhẹ nhàng đặt mông bên cạnh. Hỏi nhẹ?

- công chúa đang làm gì vậy?

- hửm? Thì đọc sách nè!

Cô trưng ra bộ mặt cún ngây thơ không chịu nổi, có cần phải dễ thương vậy không?

- sách gì vậy?

- về vương quốc Shawdus ấy, thấy nó khá thú vị.

- à, là vương quốc của Thiên Yết sao?

Khi nghe Xử Nữ nói vậy, Kim Ngưu có chút bất ngờ, cũng phải, hồi nhỏ cô có biết cái gì đâu, lớn lên cũng chả nhớ gì.

Anh cười hiền xoa đầu cô công chúa nhỏ, đáng yêu thật.

- kể em nghe!

- điều kiện: uống hết thuốc đi!

- không, kể trước uống sau!

All Kim Ngưu - AwakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ