3.

364 29 12
                                    

Cứ như truyện au càng ngày cành thiếu muối ấy T~T

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cứ như truyện au càng ngày cành thiếu muối ấy T~T

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hôm nay, Kim Ngưu đã dậy rất sớm, chỉ vì muốn được nghe kể chuyện về các anh, nó gợi cho cô nhiều kỉ niệm, cho cô biết quá khứ như thế nào.

Cô đi loanh quanh khắp lâu đài để tìm Ma Kết, phải, tất cả là vì do anh nói câu chuyện tiếp theo sẽ là anh nên cô cũng nóng lòng muốn biết được mình đã gặp Ma Kết như thế nào, phần cũng thầm đoán được chút ít là anh ấy nghiêm túc và là một ông cụ non từ lúc bé.

- Ma Kết đâu rồi nhỉ? Tìm quài không thấy.

Kim Ngưu vẫn đang cố gắng moi ra từng ngóc ngách để tìm anh, kết quả là vẫn chưa tìm thấy, cô thiệt lòng là rất nản luôn rồi. Cứ chơi trốn tìm quài, tiết hồi chỉ muốn nhốt trong lòng sắt cho biết điều.

Cuối cùng, cô đã các định được mục tiêu, phòng làm việc của anh, mặc dù đã đến một vài lần nhưng cô vẫn không quen được với mùi của giấy cũ lẫn giấy mới, kể cả mùi kiến thức nữa, mọi thứ trong căn phòng ấy cô thật sự không thể chịu đựng được.

Cốc cốc cốc....

- Ma Kết à, anh có ở trong đó không? Em vào nhé.

Kim Ngưu trước giờ vẫn biết phép tắc gõ cửa nhưng mà gõ xong là tự mình xong vào, không cần biết bên trong có người hay không, hay là người ta có cho hay không cho cũng cứ cắm đầu cắm cổ tiến vào. Nhiều khi mấy anh đang tắm cô cũng xông vào như đúng rồi ==

- Ma Kết à, sáng giờ anh đi đâu, sáng giờ anh ở đâu, sáng giờ anh ở chốn nao, đi về đâu đi về đầu đi về chốn nao, đi thật xa đi thật xa để rồi chia xa, xa xa xa xa xa rồi, để thôi thôi thôi thôi nhung nhớ~~~~

Nói chuyện được đầu, khúc sau hát luôn bài hát đã có chính chủ, còn đem đi đổi lời, thật là bái phục!!!

- Công chúa, người tìm tôi có chuyện gì!

Ma Kết sắp xếp lại đống giấy tờ trên bàn, đương nhiên nở nụ cười với công chúa của hắn

- kể chuyện, anh kêu kể chuyện cho em nghe mà!!!

Kim Ngưu ngây thơ vẫn còn con nít, muốn nghe những câu chuyện xung quanh cuộc đời mình. Cái thú vui đấy đôi khi nghĩ cũng thật kì quặc. Cô thích đắm chìm vào những câu chuyện trong thư phòng, nó hấp dẫn cô, nhưng chính cô đọc thì sức tưởng tượng và độ gây cấn không hay bằng được người khác kể cho nghe. Rất hấp dẫn a.

All Kim Ngưu - AwakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ