~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Kim Ngưu - nàng công chúa có một quá khứ không mấy tốt đẹp nhưng lại có cảm giác nó rất yên bình. Cũng phải, được chăm sóc bởi các anh cô cũng dần lớn lên, thông minh hơn, trưởng thành nhiều hơn, nhan sắc lại ngày thêm rạng ngời.
Thời gian thắm thoát trôi, từ ngày cô còn bé xíu, được Xử Nữ bồng bế nâng niu, đến năm mười lăm, cô vẫn chẳng khác gì một bé gái lên năm, nhưng thời gian luôn khiến con người trưởng thành hơn, năm cô mười tám, cô đã trở thành một nàng công chúa chín chắn, có suy nghĩ chững chạc hơn, nét mặt uy nghiêm hơn, ngoài việc hiểu thêm vì chính trị đất nước, phép thuật của cô cũng được nâng cao hơn nhiều bậc.
=========
- công chúa, nữ vương Thiên Bình của vương quốc Icevirus đến thăm ạ.
Ma Kết từ cửa chính bước uy nghiêm bước vào sảnh, cúi người chào nàng công chúa đáng kính của mình trên ngai vàng mỉm cười hiền nhìn anh.
- anh mời vào hộ em nhé...
Tính cách cô như một thiếu nữ, không còn như một đứa trẻ nữa, cô quay qua Xử Nữ nhỏ nhẹ
Người canh cửa cho truyền Thiên Bình - nữ vương của vương quốc Icevirus, một người có sức mạnh cấp S, điều khiển băng hoặc có thể gọi là thuật tạo hình băng Icemake.
- Kim Ngưu, lâu rồi không gặp
Thân ảnh một cô gái ngồi trên lòng bàn tay của một người băng hết sức vĩ đại (thôi cứ xem hình cho rõ) bước vào tráng lệ.
Người băng tự tan biến, Thiên Bình cúi chào một cách cẩn thận đối với công chúa.
- vâng, tôi cũng rất vui khi được gặp nữ vương!!
BẠN ĐANG ĐỌC
All Kim Ngưu - Awake
RandomAwake......... Hãy hiểu theo những gì bạn có thể hiểu Lưu ý: ghi all nhưng không phải all.....chính xác hơn là chỉ có Kim Ngưu, Thiên Yết, Xử Nữ, Ma Kết và Bảo Bình mà thôi.... #Jenvalerie