3. MidoKise

1K 69 9
                                    


"này..."


khi mọi người đang bị cuốn vào cuộc tranh luận vô bổ với Aomine, Midorima bỗng nhiên đặt lên mái tóc Kise một nụ hôn thật nhẹ.


"Midorimacchi..."


em hơi bất ngờ. cái tên tóc xanh lá luôn nói nhóm máu B của cậu và nhóm máu A của em không thể hợp được nhau, cái tên lúc nào cũng ra vẻ thờ ơ với em chỉ trừ lần nói lời thích em trên sân thượng, cái tên phát cuồng Oha-asa và cứ làm theo nó mỗi ngày còn hơn cả nghe lời em nói, khoan đã, tên đó vừa hôn em sao? lại còn hôn giữa chốn công cộng?


Kise thầm nhắc mình nhớ lại bản tin Oha-asa hồi sáng, cái thứ em ngàn đời cũng không hiểu mà Midorima đã lẩm nhẩm hết nguyên ngày, "sẽ là một ngày an ổn nếu Cự Giải biết kiểm soát hành động và điều chỉnh cảm xúc tốt hơn. một không gian riêng là điều cần thiết." và vì vậy, những cử chỉ thân mật vào ngày hôm nay ư, em cũng chẳng trông mong gì.


thế nhưng việc vừa xảy ra rõ ràng khác xa với điều em đã nghĩ, cậu chẳng có vẻ gì là "kiểm soát hành động và điều chỉnh cảm xúc" cả, một cách tự nhiên như thế mà khẽ hôn em thôi.


"a, thú vị thật, cậu bật chế độ dere đấy à?"


Kise nghiêng đầu cười khúc khích, đôi mắt cong cong hình lưỡi liềm với hàng mi dài rũ xuống trông xinh đẹp làm sao.


"đồ ngốc phiền phức này, một mình cậu đã đủ làm tôi đau đầu rồi còn gọi họ đi cùng làm gì chứ."


"đến công viên giải trí không phải càng đông càng vui sao?"


Midorima hơi chau mày, sau đó hôn lên mắt Kise, điềm tĩnh nói.


"không vui. tôi chỉ muốn cậu là người duy nhất làm phiền tôi vào cuối tuần."


"aaa, cậu làm tớ bối rối quá Midorimacchi. Oha-asa bảo cậu không nên có hành động thân thiết cơ mà?"


"đừng bận tâm về điều đó, tôi mang theo tín vật may mắn rồi."


một cái chạm dịu dàng và rồi đan chặt mười ngón tay của cậu với em vào nhau, cậu khẽ đẩy gọng kính, vẫn cái vẻ thờ ơ hờ hững thường ngày.


"tín vật may mắn của tôi hôm nay là bàn tay của người tôi yêu nhất."





「all for Ryouta - Kise no harem」Where stories live. Discover now