Một số chỗ nghe giống H, mà không có H đâu, đây mẫn cảm với viết H các cậu ạ :v
Enjoy~~~~~~~~
_______________________________________________________________________________
Ánh nắng nhạt xuyên qua cửa sổ, nhảy nhót trên người hai cậu con trai đang ôm nhau say ngủ. Trông họ thật đẹp, đẹp như tạc tượng vậy.
Jimin uể oải ngóc đầu dậy, mắt nhắm mắt mở. Có vẻ như, hôm nay cậu dậy hơi muộn, khi mà mặt trời đã lên đến đỉnh đầu. Khẽ dụi mắt, cậu nhẹ nhàng liếc nhìn người bên cạnh mình. Cậu trai ấy vẫn ôm chặt cứng lấy Jimin và say giấc nồng. Ánh mắt Jimin bỗng trở nên dịu dàng. Con người này, sao có thể đẹp đến như vậy.
Ngón tay nhỏ nhắn của cậu khẽ lướt trên mặt người đang ngủ. Da trắng này, sống mũi thẳng tắp này, môi nhỏ này, chắc Bạch Tiết í lộn Bạch Tuyết a.k.a Snow White còn thua xa. :v
Một vẻ đẹp hết sức câu nhân . (:v) Nó đã khiến Jimin không thể nhịn được nữa. Cậu ghé môi mình chạm môi người ấy. Thật ngọt ngào.
Và bỗng nhiên, anh ấy mở mắt. ( :v )
Jimin giật mình. (:v)
Chưa để cậu kịp phản ứng gì, cậu trai kia ghì chặt lấy Jimin, mút lấy mút để đôi môi dày của cậu. Mãi lúc sau, Jimin mới được buông tha. Ngay lập tức, Minie tội nghiệp hít nhanh từng ngụm khí. Phổi cậu sắp ra đi đến nơi rồi!
-Yoongi, anh đậy từ khi nào thế ? - Giọng nói của cậu thật dễ thương.
-Từ khi em hôn anh ấy. - Yoongi trả lời, kèm theo một nụ cười hết sức gian tà :v
Minie đỏ mặt. Aw, đáng yêu~~~~~~
-Vậy...vậy...để em làm bữa sáng nhé. Anh thích món gì? - Ấp úng, đặc trưng của Jimin khi bị xấu hổ.
-Minie thích món gì thì anh thích món ấy.
Jimin chuẩn bị bốc hỏa. Cậu cần chữa cháy khẩn cấp. Khẽ gật nhẹ đầu, Jimin đứng dậy làm vệ sinh cá nhân rồi lết xác vào phòng bếp. Yoongi lẽo đẽo theo sau.
_________________Chuyển cảnh : bếp. 1,2. Action!__________________
Mùi đồ ăn thơm phức toả ra từ căn bếp. Căn bếp của hộ tuy nhỏ mà ấm cúng, sáng sủa, sạch sẽ, có đủ nước sạch và thoát nước tốt. ( Ai lớp 6 thấy cái này quen hong ạ =]]]] )
Một vòng tay rộng lớn ôm lấy Jimin từ đằng sau. Yoongi ôm cậu một lúc lâu, đặt cằm lên vai cậu.
-Để em nấu ăn nào Yoongie.
-Anh ôm vậy, em vẫn nấu được mà.
Jimin cười nhẹ. Yoongi lúc nào cũng vậy, dịu dàng ôm cậu từ sau khi cậu làm bếp, tạo cho cậu một cảm giác thật ấm áp.
Nhưng có điều, Jimin thấy ảnh có hơi lì lợm, ghì chặt người ta gần chục phút mà méo thèm buông ra. :v
Mỗi buổi sáng của cặp đôi này, luôn thật bình yên.
Jimin luôn mong những khoảnh khắc này sẽ không bao giờ biến mất.
Nhưng..có được không khi tình yêu sẽ phai dần theo thời gian ? Lỡ ngày nào đó, hai người thay lòng đổi dạ thì sao ?
Jimin lắc nhẹ đầu, nghĩ đến làm gì. Trước tiên, hãy tận hưởng khoảnh khắc yên bình ấm áp bên Yoongi trước đã nhỉ ?
_______________________________End shot 8______________________________
Nhảm quá :v
All my friends are heathens take it slow~~~~~
Hôm nay tớ đã nghe bài này, trong giờ Toán, và bị bắt =]]]]]]]]
Hẹn gặp lại một ngày nào đó không ( quá ) xa nhé. Tớ lười viết lắm =]]]]]
Thân ái : Nari 🍭 a.k.a Sên 🐌
BẠN ĐANG ĐỌC
[ YoonMin / Drable / Shot ] Ta là của nhau
Short StoryAll about Jimin and Yoongi, my cute couple ❤ Tớ khá lười, nên thỉnh thoảng sẽ ngâm giâm giấm fic đó, hí hí hí =]]] Còn nữa, mỗi một cái vote, comment của các cậu chính là nguồn động lực to lớn của tớ, thế nên, đừng đọc chùa nhé =]]]]] Enjoy~~~~~~ Fr...