Đây là một cuộc trò chuyện hằng ngày của gia đình nhỏ Jimin, Yoongi, và YoonMin ( tên con gái của hai ảnh )
YoonMin : Papa ơi sao papa lại lấy baba vậy ạ ?
Jimin : Tại vì papa bị mù đấy. ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋYoonMin : baba ơi sao con được ít tiền tiêu vặt thế ?
Yoongi : Tại baba dùng hết tiền chữa mù cho papa rồi.Nghe thế, con bé liền quay sang papa nó mè nheo.
YoonMin : Tại vì papa nên con ít tiền tiêu vặt đó. Con muốn tích tiền đủ để mua quà tặng cho cái TaeJung nhà chú Kook mà. Con phải tích bao lâu nữa đây huhu ㅠㅠ
Jimin : aigoo, Yoongi, anh nói gì với con bé thế ?
Yoongi nghe tên mình được xướng lên thì giật thót.
Yoongi *ngó lơ* : Anh có nói gì đâu.
Rồi hắn liền chúi mặt vào tờ báo đang cầm ngược, mặc cho Jimin ngồi đối diện mặt đen như đít nồi.__________________________
Đây là mỗi buổi sáng của gia đình nhỏ dễ thương đấy.- Yoonminie, lên gọi baba xuống ăn sáng đi con. - Jimin từ trong bếp nói vọng ra phòng khách.
Con bé đang ngồi ngoài ôm con gấu Ryan xem hoạt hình, nghe thấy thế liền tắt tivi. Gì chứ gọi baba dậy là nghề của bé mà.
- Vâng ạ. - Yoonmin lễ phép đáp rồi đi lên cầu thang. Nhìn dáng đi của bé kìa, dễ thương ghê ta ơi.
Yoonmin dừng trước cửa phòng baba papa, nhón chân mở cửa.
- Baba ơi, baba dậy chưa ?
Đáp lại bé chỉ là tiếng ngáy khò khò của baba Yoongi.
- Baba ơi, dậy không Yoonmin ăn hết bữa sáng của baba đó. - Bé lay lay người baba.
- Năm phút nữa thôi~~~~~ - Baba trả lời bằng cái giọng say rượu lè nhè.
Con bé đứng nhìn chằm chằm ba nó đang ngủ say, bĩu môi. Chắc lại phải dùng kế của papa rồi. Cái kế mà papa dùng để đánh thức chú Taehyung dậy chơi bịt mắt bắt dê với papa ấy. Có hai bước dễ nhớ này thôi.Bước 1 : lấy đà.
YoonMin lùi lùi ra đằng sau.
Bước 2: chảy rồi nhảy thật cao và nằm lên người đối tượng. Chính xác là đè lên người đối tượng.
YoonMin chạy rồi bật nhảy. Bé bật cao ghê đấy." Phịch."
" Hự "
Baba đã phản ứng lại. Hạ cánh an toàn! Yay!- Yoon, Yoonmin ?
- A, baba dậy rồi. Dậy ăn sáng ba ơi. - Bé vừa nói vừa cười. Bé đang vui vì cách này có hiệu nghiệm đấy.
- Yoonmin à, giấc ngủ rất quan trọng đấy con gái.
- Con biết ạ.
- Thế nên là cho baba ngủ thêm nhé.
Vừa dứt lời, Yoongi ôm lấy con bé, kéo chăn lên đắp. Bé liền tỏ ý không vừa lòng, bàn tay bé xíu đập đập nhẹ vào ngực Yoongi.
- Papa ở dưới chờ kìa. Yoonmin còn muốn ăn sáng nữa.
- Lát ba mua thịt cừu xiên nướng cho con chịu không ?
Thịt cừu xiên nướng. Là thịt cừu xiên nướng. Chỉ thế thôi, con bé ngoan ngoãn nằm trong lòng baba, vòng tay ôn lấy baba. Baba ấm thật đấy, còn thoang thoảng mùi hương bạc hà nữa. Tự dựng bé thấy buồn ngủ ghê. Bé lim dim, rồi nhanh chóng ngủ thiếp đi.
Yoongi nhìn con bé thiu thiu ngủ mà khẽ cười thầm. Sao con gái anh lại đáng yêu thế nhỉ ? Cả thế giới của anh đang nằm gọn trong vòng tay. Ngủ ngoan con nhé, có baba đây rồi.Thế là mỗi buổi sáng, có hai ba con nằm trên giường ôm nhau ngủ say, mặc kệ papa dưới nhà chờ dài cổ.
Papa Jimin cảm thấy thật bất lực.____________end shot _______
12:06 - 07/07/2017
Mấy cậu có thấy gia đình dễ thương hơm ? :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[ YoonMin / Drable / Shot ] Ta là của nhau
Short StoryAll about Jimin and Yoongi, my cute couple ❤ Tớ khá lười, nên thỉnh thoảng sẽ ngâm giâm giấm fic đó, hí hí hí =]]] Còn nữa, mỗi một cái vote, comment của các cậu chính là nguồn động lực to lớn của tớ, thế nên, đừng đọc chùa nhé =]]]]] Enjoy~~~~~~ Fr...