"Akala ko noon magiging masaya tayo. Hindi ko inaasahang aabot tayo sa ganito."
"Lahat ginawa 'ko, binigay 'ko.. Pero bakit hindi pa din 'to sapat para sa 'yo?"
-Catherine Manuel-Villamor"Mahal kita pero hanggang dun lang yun. Mas mahal ko ang Asawa Ko."
"Mahal ko.. Ikaw lang ang babae sa buhay ko at ikaw lang ang mahal at mamahalin ko."
-Eduard Villamor"Mahal kita pero ayokong saktan ang pamangkin 'ko."
"Patawarin mo 'ko, Hindi ko sinasadyang durugin ang puso mo."
-Sophia Manuel"Magaling ba sya sa kama? Ha? Mahal 'Ko?"
"Wala kang kwenta. Ang dumi-dumi mo.. Ang Baboy niyo."
-Lea Dennise Manuel Villamor
"Mahal na mahal kita. Ikaw ang panghabambuhay ko."
"Sana pala, mas una kitang nakilala kaysa sa Kanya."
-John Erik Valdez"Ikaw lang ang laman nitong puso ko. at hindi ako magsasawang mahalin ang isang tulad mo."
"Masakit pala ang mahalin ka. Pero ayos lang... Tanggap ko naman."
-Michael Alvarez"Ang tagal ko nang naghihintay sa 'yo... Kailan mo ba balak mahalin ako?"
"Ikaw na ang babaeng pakakasalan ko."
-Aaron Villafuerte"Nandito lang ako lagi sa tabi mo. Kahit panakip-butas lang ako."
"Ako.. Hindi kita sasaktan... kasi kahinaan ko yan.."
-Marck Rivera--
Masaganang Pamumuhay. Magandang Pamilya.
Isang perpektong samahan. Isang magandang pagkakaibigan.Pag-ibig ang Bumuo sa kanila.
Pag-ibig din ang Maghihiwalay at magpapatatag sa Kanila.Faithfulness vs. Temptations
Love vs. Family
Hearts vs. BrainsIstorya nang isang Pamilyang susubukin ng Pagsubok at Pagmamahalan
P E R F E C T L Y I M P E R P E C T
Hi Guys. ^____^ well.. yeah. Another Story. sana lang talaga may sumuporta... Try ko Best ko para maganda sya.. di kasi ako magaling gumawa ng story e. hehez peaacccceee guyss. v^_^
Please do Read,Comment and Vote :) Thaaaaaaannkkkssss xx.-katrinfinity
KAMU SEDANG MEMBACA
Perfectly Imperfect (CharDawn)
Fiksi Penggemar"Imperfect Family. Perfect Struggles that they have to pass through their lives" "Perfect Persons. Imperfect Relations"