A/N: ANNYEONG!! :D SORRY PO NGAYON LANG AKO NAKAPAG-UD. BUSY PO KASE KAMI SA TRAINING EH :D SANA PATULOY NYO PARIN PONG SUPORTAHAN ITONG STORY :)))))
-------------------------------------------------------------------------------------
•KRYSTAL'S POV
Matapos ang commotion na nangyari dahil sa asungot na 'yun, papunta na kami ni beshtie sa magiging classroom namin. Grabe 'yung kanina ah, anlakas tumili ng mga babae dito. Ansarap putulan ng dila -_-. Sino ba 'yung asungot na 'yon? Bakit gano'n ang epekto niya sa kanila? Tapos tinawag pa siyang PERFECT PRINCE? YUCCKKK. Kamusta naman 'yon? AIISSH. Nababadtrip ako lalo ng dahil sa kanya.
"Beshtie... Beshtieeeeeeeeeeeee!!!!!!!!!!! Sa'n ka pupunta? Andito lang 'yung room natin oh!" Oh? Nilagpasan ko pala ang room. Nyetang asungot kase yan!
"Ah, may tinitingnan lang ako dito beshtie. Sige, susunod lang ako sa'yo." Ang sinungaling ko talaga >.<
"O sha beshtie. Papasok na ako ah?" Tumango nalang ako at hinayaan siyang pumasok sa room. Sa totoo lang, feeling ko may hindi magandang mangyayari sa akin dito sa paaralang 'to.
ARRGGH!!!!!! Ang feelingera ko talaga. Buti pa pumasok na ako sa classroom. Okay Krystal... INHALE... EXHALE...INHALE...EXHALE...1....2....3....
*EeeennKKK* (pagbubukas ng pinto)
"Guys, nakapunta ba kayo sa concert ng EXO kahapon?"- Girl 1
"Hey girls! I heard may bago raw bukas na mall malapit dito sa school! Punta tayo later?"- Girl 2
"Binigyan ako ni dad ng Bugatti Veyron!! Ang yaman talaga namin!"- Boy 1
O_____________O WOOOAAAHHH! May iba't-ibang mundo ang mga tao dito ah?Buti nalang walang nakapansin sa akin. Yessss. Makakapamuhay ako ng paya--------------
"Hey Miss Bakulaw! "
"AY NGIPIN NG BAKULAW NA MAY MAGNUM!!!!!!" Shete tong si Miss Palaka oh. Grabe kung sumulpot ah? TAE. Akala ko makakapag-aral ako ng tahimik dito -___________-
"Naliligaw ka yata? Hey guys! Paki-check nga ng mukhang monster na'to! Parang naliligaw siya eh no?" WATDA?! GUSTO NIYA BA NG PATAYAN?!
"Ew... Is she really our classmate? How come she's so ugly?" - Girl 1
"WOOOW. Excuse me lang ha?Baket? Magaganda lang ba ang may karapatang mag-aral? Eh pa'no kung ipinanganak nkang panget hah?! Don't tell me wala kang karapatang pumasok sa school at matuto?" HAHAHAH. Anlaki ng mata mo dear. BWAHAHA. Gulat na gulat si ateng.
"Sino ka ba para sagut-sagutin kami ng ganyan ha?!!!!" Ommaayy. Umuusok na ang ilong ni Miss Palaka.
"'Wag kang excited Miss Palaka! First day of school ngayon, remember?! Sigurado akong magpapakilala tayong lahat! Kaya, hintay-hintay din 'pag may time ah?!!!! " Nyemass to oh! Hindi ko na mapigilang gamitin ang malaki kong bunganga. Hinahamon niya ba ako ng sigawan?
"Peste kang bakulaw ka !!!!!!!!!!!!!!!!..." Sasampalin na ako ni PalakaO______O. Kailangan ko nang pumikit at patigasin ang cheeks kong magaspang para mas feel 'yung moment. Antagal naman ata dumampi ng kamay niya?! O____________O WAAAHHHH! Sino 'tong lalaking humarang?!
"B-bakit ka andito N-Nero?" Huh? Nero? Kaklase ba namin siya?
"Natutulog ako do'n sa rooftop ngunit ang ingay niyo. Napadaan ako dito para tingnan kung may kaguluhan bang nagyayari but it seems that may inaaway ka. That's not a good welcome attitude na dapat mo sanang ipakita sa mga bagong students." OHLALALALA. Ano ka ngayon Ms. Palaka?
BINABASA MO ANG
My Asungot Prince ♥
HumorGwapo siya; panget 'yung isa. Mayaman siya; mahirap 'yung isa. Matalino siya' engot yung isa. 'Di ba positive+negative= ATTRACTION? May mabuo kayang pagtitinginan sa pagitan nila? " You're arrogant, bossy, snob, cruel, flirtatious, impatient, narrow...