A/n: Kung ano po ang pumapasok sa utak ko ay 'yon nalang po ang tina-type ko dito. Haha. Ewan. Parang mas may thrill po kase. Hahaha. 'yun lang xD :)
Enjoy!
**********
• KRYSTAL'SPOV:Nagulat nalang ako ng biglang nag-vibrate ang phone ko. Nagtext pala si Rachel. Pumasok nalang daw ako. O,edi pumasok na! Bubuksan ko sana ang pinto kaso lock eh. Kinatok ko nalang ang pinto. Nakailang katok na ako pero wala pa ring nagbubukas. Kinatok ko ulit ngunit wala pa rin. Kinatok ko na naman ang pinto. 'Yung katok na parang maninira. Putek 'yan! Hindi pa rin binubuksan. Napipikon na ako! Sisipain ko sana ang pinto ngunit biglang bumukas ito kaya may natamaan ako.
"Ouch! P*ta ka! Ipapa-salvage talaga kita kapag hindi na ako nagkaanak!" Alam nyo na po kung sino ang mahilig magmura. -_-
"Eh kung binuksan mo sana ang pinto ng maaga leche ka! Hindi sana masasaktan si Junior mo!" Napapamura na din ako ng di oras. -.-
"Tang*na mo! Kasalanan ko bang tanga ka ha?! Hindi ba uso ang doorbell sa bundok niyo?! Aish! Sarap talaga basagin ng mukha mo!" Tapos tiningnan ko naman ang gilid ng pinto nila. May doorbell nga ~_~
"Psh. Tabi nga!" Tapos pumasok na ako...
O___O-ako
" Hahahahaha! Anlaki pala ng mata mo. Nagmumukha kang panget na bullfrog."
"Umalis ka nga ngayundin!" Bwiset siya. Kitang namamangha ako dito eh. Eh ikaw ba naman ang makakita ng bahay na mukhang gold. Tapos ang ganda pa ng chandelier. Tapos may marami pang maid na nakahilera sa harapan mo. Parang Jun Pyo lang ang peg ng asungot na 'to eh.
" Hoy! Nandiyan na naman 'yang bunganga mong malaki ha! Baka nakakalimutan mong pamamahay ko'to?! Pwede kitang palayasin at ipalapa sa mga german shepherd ko!" ?_?
"Anong bahay mo? Hahaha. Grabe ka magpatawa no?! Inaangkin mo pa ang bahay ng may bahay. As far as I went and as far as I know, this does not your house! Here does not where you belong! Kaya shooooo, chupiiii. Alis!"
"Nyeta ka! 'Wag ka ngang mag-English please lang! Ako pa ang mag-nonosebleed kapag nagpatuloy ka sa kabobohan mo! Tsaka, bakit hindi mo tanungin ang mga katulong ha?!"
Hinarap ko ang lalaking naka-tuxedo. Idol siguro nito si Jackie Chan. Lol.
"Totoo po ba ang sinasabi ng walang-modong impaktong hinayupak na asungot na ito?" Tiningnan ko rin ang mga maids na ang gaganda. Sabay rin silang tumango tapos yumuko ulit.
"Sabi ko naman sayo Young Master eh. Ako nalang po sana ang nagbukas. 'yan tuloy nag-away kayo." Sabi nung lalakeng naka-tuxedo.
" Sana nga naibabalik pa ang oras Butler Kim. Edi sana hindi nasaktan ang Junior ko. Bwiset na babae kase. Tatanga-tanga pa." Tapos tumingin siya sa akin ng masama.
" What?!" Tapos inirapan ko siya.
" You'll pay for this!" Tapos hinila niya ako.
" O? Nasaan tayo?"
" Malamang nasa kitchen! Anlaki ng stove oh! Alangan naman nasa banyo tayo?!"
"Ang ibig kong sabihin, bakit ako nandito?"
BINABASA MO ANG
My Asungot Prince ♥
HumorGwapo siya; panget 'yung isa. Mayaman siya; mahirap 'yung isa. Matalino siya' engot yung isa. 'Di ba positive+negative= ATTRACTION? May mabuo kayang pagtitinginan sa pagitan nila? " You're arrogant, bossy, snob, cruel, flirtatious, impatient, narrow...