MP...
Bây giờ chúng mình là bạn thân, là bạn thân thực sự. À không, tôi vẫn tốt với em hơn con bạn thân của tôi :))
Chúng ta, 2 người dưng, tìm thấy nhau đã là quá đủ rồi. Em và tôi đều không thể bỏ mặc chàng trai bên cạnh mình mà dành sự ưu tiên cho nhau đúng không? À nói về chàng trai của tôi, chúng tôi chia tay được 4 tháng nhưng mỗi khi tôi nhắc về anh ấy tôi vẫn gọi là người yêu, và em luôn là người bắt tôi thêm từ "cũ" ở sau cho bằng được. Từ lúc quen em, ai tán tỉnh tôi tôi đều hỏi ý kiến em, chỉ cần em lắc là tôi chẳng tiến tới nữa. Tôi đã có tình yêu gần 2 năm cùng anh, và dĩ nhiên anh hiểu rõ các kiểu tình cảm lạ lùng của tôi vì đã chứng kiến rất nhiều, chắc có lẽ vì vậy mà em đồng ý để tôi quay lại chăng. Mặc dù lúc tôi up hình tôi và anh, em đã ib hỏi chuyện tôi trong vòng 2 nốt nhạc, và cách nói chuyện của em làm tôi chợt thoáng nhói lên..... sao tôi cứ có cảm giác trong lời nó đó có chút gì là đau lòng cơ chứ?!Tôi cũng chọc chọc em là làm như mình tôi có ny, em cũng có mà. Vậy là em bay sang trách tôi vụ cho anh ta địa chỉ nhà em (chap 9) và tôi thì được đà sỉ nhục luôn hắn ta. Em bảo là đó không phải cách nc thường ngày của hắn, ny em k nc vậy đâu, em chọn kĩ lắm rồi. Lúc này thì tôi thực sự mừng cho em, vì ít ra người em thương k phải là thằng dở hơi như tôi nghĩ, à và còn mừng cho mối quan hệ của cả 2 chúng ta nữa. Tôi vẫn có thể ở bên lo cho em, em vẫn có thể thả thính tôi mà chẳng còn sợ điều tiếng nữa vì bên cạnh cả 2 đều là 2 anh chàng công an tạm gọi là đẹp trai. Tôi xin lỗi vì lời hứa là học guitar thì người đầu tiên sẽ đánh tặng là em, nhưng tôi lại dùng chính cây guitar đó để hát tặng sinh nhật ny tôi bây giờ, và chính nhờ đó mà chúng tôi quay lại với nhau. Còn tôi thì bất đắc dĩ tương lai sẽ làm gia sư dạy guitar cho em. Đúng là đời không ai có thể đoán được điều gì. Tình cảm âm thầm của tôi có bao nhiêu là biến động chỉ trong vòng chưa đầy 3 tháng.
Tôi thương em, chẳng còn là tình cảm bốc đồng, điên lên rồi giận dỗi mỗi khi em lơ tôi hay thân thiết với ai nữa rồi, tôi đã qua hết những giai đoạn đó. Giờ tôi thương em, một tình cảm vô cùng bình yên và nhẹ nhàng. Em phải hạnh phúc nhé, bão tố ngoài kia tôi sẽ cùng em vượt qua.
09/12/16
YOU ARE READING
Dành cho VK, cô gái duy nhất trong cuộc đời tôi.
Ficção AdolescenteNhật kí vu vơ để sau này đọc lại sẽ nhớ về ngày tháng lạ lùng dành tình cảm cho một cô gái