KEN.
I swear, im gonna punch him as soon as i got the chance! That Bryan! I can't believe him. And i can't believe myself na napasunod ako ni Bryan sa kalokohan nya.
He just freaking black mailed me! Kung di lang talag---!!
"nice one Ken! Galing mo talaga! Sabi ko naman sayo sumali kana sa banda namin." Ngiting ngiti na sabi ni Bryan sakin, nakaakbay pa sya! Nagiinit ang ulo ko sa taong to!
"fvck you! Magbanda ka magisa mo." Badtrip na sabi ko sa kanya sabay alia ng nakaakbay nyang kamay sakin.
"Pano naging banda yun kung mag-isa lang ako? ╭(╯ε╰)╮" nagpout pa ang bwiset.
"Tigilan moko Bryan. Sabi ko tutugtog langa ko, pero ano? Talagang nang black mail kapa para kumanta lang ako." Reklamo ko sa kanya.
"Hahahahaha galing ko noh? Napakanta kita. Sabi ko naman sayo, isipin mo nalang, pa welcome home performance mo sa kapatid mo yun."
"Shut. Up." -_______-
I really dont like singing! Dammit!
"Woohhoooooo!! Dance dance dance beybe!!"
"Cams! Tama na yan, lika na muna at umupo.. Come on." Hey, that was Andy. I searched for her and saw her pulling a girl out of the dance floor.
Who the hell is that?
I continued watching them from here. That girl is the girl with me a while ago. The one that walked out on me instead of going on the stage. Yeah, sya yung dahilan kung bakit nagawa ni Bryan yung kalokohan na pinaplano nya. That stupid monkey girl.
Sayaw sya ng sayaw na kala ko wala ng bukas. Tapos tawa sya ng tawa. Then my sister, is guarding her to keep her safe from those guys that keep on staring at them.
That girl really is stupid! Iinom inom, hindi naman pla marunong! And worst, yung kapatid ko pa ang ginawa nyang taga bantay nya! The nerve!
Pumunta ako dito kahit ayoko just to guard my little sister and keep her safe. And here she is, making mg sister her body guard and yaya!
"Eehhhhhhh!! Ayoko pa Andy! Sayaw pa tayo! Woooo!! Hahahaha" the mokey girl said. She swayed ger hips and banged her head. Her smile is so bright and her laugh is so true. She dance gorgeou--- the hell!!
"Miss, ok ka lang? Sama ka muna samin, beautiful." Sabi ko na nga ba, mangyayare yan. Stupid talaga. At yung magaling ko namang kapatid, ang sama ng tingin sa lalaki. Kala mo kaya nya.
"Hoy! Bitawan mo si Camiela! Go away! Pervert!!" Andy yelled at him. Nakita ko, yung muka nung lalaking yon, nagiba.
"Wow, another beautiful. You too, come with us." Ma otoridad na sabi nung lalaki sabay hawak nung kasama nya kay Andy.
WTF! No one touches my sister that way!
======================
ANDY.My godness! Hindi ko inakala, as in hindi talaga.. Na ganito malalasing si Camiela. Tatlong shot lang ang pinilit kong inumin nya. Gusto ko lang naman na menjoy nya tong gabi nato. Di ko naman akalain na ganito kahina yung alchohol tolerance nya. Ako naman noon nung first time ko, nakalahati na namin yung isang bote bago ako tamaan.
Ang hirap awatin ni Cams. Sayaw lang sya ng sayaw tas tawa ng tawa. Kanina ko pa sya pinapaupo kase nakikita ko na kanina pa sin kame tinitignan nung mga lalaki sa isang table malapit dito sa dance floor. Sa totoo lang, alam na alam ko na yang mga ganyang tingin. At kinikilabutan nko ngayon plang. Pero di ako pwede magpahalata lalo na at lasing na lasing si Cams.
BINABASA MO ANG
Unluckily Lucky
RomansaLuck.. Unluckily, My name is lucky. They say, maswerte ang pangalan ko. Who the hell believes that when you name your child "Lucky" is literally, he or she will be lucky?? Well, my parents did. Wish me luck, coz iam not. Well, as far as i know, ikaw...