Entry # 5

5.1K 36 10
                                    

Dear Diary, (June27)

So far... wala namang interesting na nangyari sa araw ko... psh... as usual... chismisan at bulungan pag dumaan ako... ngitian... tarayan... ay meron pala!! speaking of tarayan...

     Si Jexie kasi... nakasalubong namin sa corridor nung vacant period... as usual kasama ko ang BFF kong si Sheena... Binati namin siya ng hello nung biglang may sumabunot sa kanya... dahil color pink ang ID niya it means na second year siya.... kapal ng mukha para sabunutan si Jexie na 3rd year!!

    Sinigawan namin siya ni Sheena tapos tinalikuran niya kami... hinatak ni Sheena yung ID nung girl so ang labas nabikti yung girl... syempre masakit yun.. nilapitan nung Girl si Jexie tapos sinabi na malandi da si Jexie ganto ganyan... anyenye... ang kapal daw ng mukha para agawin sa kanya si Daryll....

    Tapos sinabihan ko si girlalu na SiYA ANG MAKAPAL ANG MUKHA!! ang lakas kako ng loob niya para ganunin si Bestiee ko.. siyempre nagkasumbatan kami... nung lumakas na yung boses namin madami nang nagsilapitan para manuod.... sinabi nnaman ni Jexie sa kaniya na SAYONG SAYO NA DARYLL MO! HINDI KO NAMAN SIYA INAAGAW SAYO EH!! ISALAKSAK MO PA SIYA SA BAGA MO!!

    halatang galit na galit na si Jexie tapos sinabunutan siya ni girL... siyempre hindi namin pababayaang mag-isa si Bestiee kaya nakisali na kami ni Sheena sa bakbakan... binaba namin yung dala naming books tapos pinagtulungan namin si girL... siguro 20 mins na kaming nagsasabunutan nung dumating ang principal....

    First time ever ko kayang madala sa principal's office...

     Waah napagalitan ako ni kuya Sean!! Tsk....

    Ayan tuloy grounded ako... bawal akong makipagkita sa ChrisBabes ko ng isang linggo... tsk...

                                                                                  -iHATEdisDAY

Diary ng Sikat (Ongoing)Where stories live. Discover now