Entry # 7

4.4K 36 3
                                    

Dear Diary, (June29)

     Mas lumala ang bangungot... Tuloy-tuloy padin ang chismis sa school...tsk.... maraming nagsasabi na warfreak ako.... Hindi daw ako dapat naging president ng Section A. ganto ganyan... nakakaperwisyo!! madami ding nagsasabi na hindi ako karapat dapat na maging girlfriend ni ChrisBabes!!! Ouch.... LALO NAMAN SILA NO!!! I mean... not that na nanlalait ako pero sila ang hindi karapatdapat.. hindi ako.. makakahanap pa ba si Chris na katulad ko? Maganda...matalino at mayaman? HeLLo!! nag-iisa po ako sa school!! I am Unique....

     Si Jexie nakasalubong ko kanina... nag-sorry siya dahil kung hindi daw dahil sa kanya hindi daw malalagay ang SSJ sa school newspaper.... Sabi namin ni Sheena it's not her fault... it's Jem's fault... anyway may magagawa ba kami kung nangyari na?? WALA NA NO!! sorry kung high blood.. >.< PMS ako ngayon eh... hehe...

    Si Chris nga pala.... nakakainis!! Umalis siya ng pilipinas!! one month ko siyang hindi makikita!! First day nga ngayon ehh!! Miss ko na siya!! wala pa naman sa akin yung pepun ko!! nakay kuya!!!

    Amp.... nakakainis talaga....... ikaw ba naman ang iwan ng boyfriend mo sa gitna ng worries mo?? HeLLo... alam niya ang nangyari kahapon!!!

    Psh.... sige... nyt nyt na... gagawa pa ako homework eh... T__T

                                                                                                    -ChriShaR iMy

Diary ng Sikat (Ongoing)Where stories live. Discover now