Entry # 4

5.6K 43 3
                                    

Dear Diary, (June16)

     ECHOS .. echoserang mga classmate yan... laging sinasabi ChriShar Chrishar!! hello!! as if naman na hindi namin alam na mag-on  kami!! DUH!! musta naman yon!! tapos hanggang corridor bulungan padin ng bulungan ang madlang pipol!! Echosera... may NAKAKAHiYANG ngangyari sakin ngayon... kasi... ganto yan...

     Naglalakad ako sa corridor ng English building... nandun yung Janitress eh di ko napansin na nagma-mop siya kasi busy akong kausap si Jexie at Sheena  then ayun.. nadulas ako!! >.> amp!! nakakahiya!! iMAGiNE !! ako!! si Sharlene Valbuena nadulas dahil sa kadakdakan ko!!

     Tapos nakita ako ni Ryan at Daryll yung mga friends ni Chris... pinagtawanan lang ako!!! hindi manlang nila tinawag si ChrisBabes para tulungan ako!!! Shemay naman na buhay ito!!

     buti nalang kamo si Ryan at Daryll lang ang nakapansin kundi sure ako na ako ang laman ng School Gossip bukas!! Tsk,..

    pero kanina din may good news akong natanggap.... naging basketball captain daw ang ChrisBabes ko!! binati ko siya kanina at pinanuod ko yung practice niya... dinivide kasi nila yung team ... kung twelve members sila,... two teams yung ginagawa... it means na 6members per team... ang Team White ( Chris...Ryan...Daryll...Luke...James...George) at ang Team Red ( Josh... Fred.. Harris...Harry...Kyle...Victor).. yung final score nila 87-75 syemppre ang Team White nanalo sa practice nila!! Wooh!!! go ChrisBabes!!!

    Pag-uwi ko umalis nanaman ang parents ko.. sa baguio naman daw sila pupunta kasi may bagong kliyente sila!!

    Psh... yaan mo na... sanay naman ako na si Kuya Sean lang ang kasama at yung mga maid

                                                                     -Ako ang SharBabes ni ChrisBabes

Diary ng Sikat (Ongoing)Where stories live. Discover now