Dear Diary, (July1)
Fourth day ng pagiging grounded ko.. Hast... One day nalang ang titiisin ko!!!! Yes!! bukas makukuha ko na ang pepun ko mula sa inconsiderate kong kapatid... :P
Tinambakan nanaman kami ng teacher namin ng assignments... Hindi ba pwedeng i-excuse ang sikat?? ><!! 6 po ang assignment ko.. Science, Math, A.P., Biology (magkaibang subject ang science at biology.. pinaghiwalay sa hindi malamang dahilan..) Mape... Home economis... English
Help naman!! haha joke... 9th day palang ng bagong school year tinatambakan kagad kami ng assignments?! Gee!!!! [Gee is a term meaning Oh My God] Ohh buhay.. nga pala.. alam niyo bang umuwi ang parents ni Chris dito sa pilipinas dahil may pinapaabot si Chris?!!! NeckLace po ang ibinigay!!! wahahaha... CB ung nakalagay... hindi Captainbarbel ang meaning non kundi ChrisBabes sabi nung parents ni Chris... ay kapartner nga yun eh!! nakay Chris!! SB nakalagay!! Sharbabes?? Hahaha... ang sweet taaga ng BF ko!! speaking of sweet...
Alam mo bang nagkaka-developan si Sheena at Ryan?!! hahaha .. sinimulan na ngang ligawan ni Ryan si Sheena kanina... SheeYan na ba??? so kami ngayun ni ChrisBabes ang most popular Couple sa campus.. baka mag-second ang SheeYan pag nagkatuluyan sila... I mean hello.. sikat si Sheena dahil sa excellency niya sa soccer.. si Ryan naman sikat dahil magaling mag-basketball!!
Si Jexie?? ayon.. nagkaka-crush kay Daryll.. kaso.. saveh niya... tutparin niya yung vow este promise niya na hinding-hindi na niya papansinin si Daryll... si Darz naman.. (DARYLL) pa-cute ng pa-cute kay Jexie... di ako magtataka kung siLa magkatuyluyan...
iMY-ChrisBabes^^
YOU ARE READING
Diary ng Sikat (Ongoing)
Teen FictionSi Sharlene ay isang babae na sikat sa school nila,,, WALA nang privacy ang High School life niya dahil lahat halos ay nakamanman sa bawat gawin niya,... L-A-H-A-T nalang ng gawin niya may nakakakita... may naka bantay!!