Chapter 2

529 13 0
                                    

Well,well, well seems like someone is going to be inlove"

Nagkatinginan naman sila Therese at Gizelle Kay Jho .

"No, Jho. You will not include her to your collection. Baliw kana babae yan"

Therese said na may kasama pang irap.

"Haha, napaka nyu talaga sakin wala pa nga akong sinasabi tumututul na kayo sakin at tsaka hello isang tingin nyo palang alam na nating tibom sya."

"Kilala kalang talaga namin babaeta ka kaya kung Ano man ang iniisip mo ay NO! you will not do it at anu naman kong tibom nga sya? ."

Gizelle said

"Haha wala lang gusto ko lang at isa pa girls what Jho wants Jho gets Alam nyo yan. Tignan nyo sya gandang gwapo , matangkad, mukhang matalino pasado sya sa taste ko hahaha "

"Ewan ko sayong babae ka pati babae pinapatos mo na ayy Ewan ko talaga sayo bahala ka Jan sa kalukuhan mo. Umayos kana nga nang upon Jan at baka mapagalitan kana naman ni Sir at madamay na naman kami.

Parati nalang kasi syang nahuhuli na natutulog at napapagalitan sya pati na din ang dalawa.

Natapos nang magpakilala si Bea at parang kitikiti na kinikilig ang mga babae sa loob nang room nla

" tsss. Ang lalandi "

Bulong ni Jho na narinig ni Therese.

"Bakit ikaw.ba Hindi? Haha"

"Che, manahimik ka Jan at baka masipa kita"

Nanahimik na sila at nakinig sa proof na ngayun ay nagtuturo na sa harap.

Nakatitig lang sa jho Kay Bea at sinusuri nang husto.

Hmmm gandang gwapo ahh, i want to know how does it feel to seduce a girl ma try nga he he

Sabi ni jho sa sarili.

***
Bea's
Natapos ang klase nya at nagmamadaling inayos ang gamit nya dahil hinihintay na sya nila Mitch at jia sa canteen. Sabay na daw sila na mag lulunch na tatlo. Papalabas na sana sya nang pinto nang may humarang sa kanya.

"Hi there!"

Sabi hung babae with a seductive voice na hindi nya kilala.

Anu ba naman yan kung kailan ka nagmamadali tsaka naman may manglalandi sayo. Hayyy!

"Hello din, pasensya na pero nagmamadali Ako eh bye!"

Sabay tulak nang bahagya. I don't wanna be rude pero nagmamadali talaga Ako dahil baka nagalit yung dalawa sakin nananakal pa naman sila. Haha

Jho's

"Ahahahahaha! Anyare ?hahaha"

Tawa nung  dalawa sa akin na nakita ang nangyari.

"First time na may nang reject sa isang Jhoanna Maraguinot!na master of seduction wa.epek ka girl"

Natatawang saad ni Gizelle Kay Jho.

"Haha at tinulak kapa!"

Tawa din Therese

"Heeee, nagmamadali lang talaga siguro sya."

Irap ko sa dalawa

"Haha bakit/ dati naman ah kapag may seni seduce ka kahit tataeng tae na sila pinagpapaliban talaga nila maka usap ka lang eh ngayun nilayasan kana tinulak kapa hahahaha"

Last Kiss Where stories live. Discover now