Bea
Tahimik lang na naka upo si Bea sa table nila sa bar kasama sina mich at jia at mga ka teamate nito. They decided na mag bar before mag start ang nakakabaog(😂😂😂😂😂😂)na training nila sa susunod na araw.Pinagmamasdan nya lang ang mga ito na uminom at pamimsan minsan nakikisali din sya sa usapan nila. Hnd kasi sya umiinom dahil ayaw nang mommy nya na uminom sya at ang papa nya. Napa ngiti nalang sya nang ma alala ang mommy nya. She misses her mom and dad.
"Bei, ang creepy nang ngiti mo jan ah, may chicks kana bang nakita"
Sabi ni Ella na nag taas baba pa nang kilay. Binatukan naman sya ni Dennise.
"Hmmmmmm. Wag mo ngang igaya si Bea sayu na puro.gwapo.ang hanap sa buhay"
"Aray, bat ka ba nang babatok! Palibhasa hnd gwapo pinag papantasyahan mo kundi magandang gwajgsjsjaka-"
Hnd na natapos ni ella ang sasabihin dahil binusalan sya ni dennise nang pata na pulutan nla at pinandilatan nang mata
"May sinasabi ka besh?"
Nagbabantang tono na sabi ni den
"Akkkkkk! Tubig!"
Nabilaokang sabi ni Ella. Sa laki ba naman nang isinubo ni dennise sa kanya sinong d mabibilaokan.
"Hahaha ayan kasi ate ella napaka tsismosa mo. At isa pa po hnd po ako naghahanap nang chicks. I respect girls po at hnd ko po gawain ang ganun. I may look like a bad ass at play girl but i have so much respect to a woman. Kahit na doon sa mga hindi naman ka respe respeto ay rumirespeto pa din ako dahil babae pa din po sila na dapat respetuhin. Yan kasi ang turo nang magulang ko sa akin."
Naka ngiting sabi nya
" i didn't understand what you've said bei, all i heard was respetow, respetow and respetow"
Lasing na sabi ni kiwi na pupungay pungay na ang mata.
Natawa naman silang lahat sa sinabi ni kiwi.
"HAHAHAHA manahimik kana lang jan kiwi ang sagwa talaga nang tagalog mo kahit kailan."
Natatawang saad ni Marge dito.
"Anyway, balik sayu bei. Talaga ba sa gandang gwapo mo na yan hnd ka nan chi-chicks?"
Manghang tanong ni Aly sa kanya.
"Bakit ikaw ate Aly, nanchi-chicks kaba?"
Ngiting aso ni deanna sa captain nila
"Uy, hnd ah good girl kaya ako at tsaka isa pa isa lang kaya chicks ko"
Namumulang sabi Alyssa sabay lingon kay dennise na nahihiya din.
"Uy! Uy! May namumula! Hahaha besh ang pabebe mo talaga!"
Nililigawan kasi nang captain nla ang libero nla which is walang iba kundi si dennise.
"Heeeee! Manahimik ka jan jorella kundi ipapakain ko nang buo ang pata na yan sayu"
Sabay turo sa pata na nasa table nla.
"Shhhhh manahimik nga kayo, epal kayu eh, so bei anu na wala kang gf ngayon?"
Sabi ni mae na seryosong seryoso sa tanong nya.
"Wala po, after my first girlfriend wala na po"
"Bakit anu bang nangyari? Bat kayu naghiwalay nang first gf mo?"
Natahimik naman si bea at napa tungo
Sensing na ayaw itong pag usapan ni bea, umepal na si Ella."Kasi walang forever besh haha
Ang drama naman iminom na nga lang tayo.!"