Chapter Two

220 4 0
                                    

Reminders: Hi guys. Just a friendly reminders lang. :) I rate this as General pero it does not mean na wala itong violence or foul words. Hindi ko na siya nilagay sa PG kasi baka mag-restricted na naman tulad sa nangyari dun sa isa ko na story. Hehehe. Kaya ko rin sinasabi ito just to remind you guys, hindi naman kasi yun maiiwasan lalo't hindi ko pa tapos ang plot neto. (^_^)

Just read at your own risk. Thank you guys. Happy Reading! :)

- Grace

Chapter Two

Ellaine Point of View

Physics is the science of matter and energy and of interactions between the two, grouped in traditional fields such as acoustics,optics, mechanics, thermodynamics, and electromagnetism, as well as in modern extensions including blah blah blah..

Napapikit ako and I inhale then exhale. Patience Ella, Patience! Nagpatuloy ako sa pagbabasa nang lesson namin sa physics dahil may quiz kami mamaya nung bigla na lang out of the blue nagtititili yung mga classmates ko na babae.

I mean lahat sila, kasama yung gaga girls. Bwisit talaga! Hindi ba nila alam na tao dito na nagsusunog-kilay para sa quiz mamaya at nang may makopyahan naman sila?! Tss

"Kyaaaaaaaaaaaaaaaahh!"

"Ang gwapoooo nilaaaaa! Kyaaaaaaahhhhhh!"

"Sheeeet! Super hot nila! Ghaaaaaaaaad!"

"Kyaaaaaaaaaaaah!"

Napapikit na lang ulit ako at marahas ko na tinanggal yung suot ko na reading glasses. Napakamot na lang ako ng ulo because of frustrations at tinignan yung mga classmates ko na nakatayo sa mga pintuan, dalawa kasi yung pintuan ng room namin at lahat sila nagsisiksikan. Ano ba may artista ba?

"Hindi ka ba lalapit dun?" tiningnan ko si Josh. Classmate ko na genius. Tinaasan ko siya ng kilay.

"Baka ikaw gusto mo lumapit dun." i said at inirapan siya, letche ang lalaking 'to feeling close lang ah. Tss

Hindi kasi ako pala-kaibigan lalo na kung sa mga matatalino na tulad nila, para sa akin kalaban ko sila when it comes to academic, at ang nakaka-inis hindi nila ako nakikita na ganun dahil ang feeling nila same lang ako nung ibang girls dito na puro lang landi at walang ginawa kundi ang magpacute at mangopya. Like DUH? Mamatay na mangopya sa kanila! Tss

1000 Steps to his HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon