Chap 1 : Giới Thiệu Nhân Vật

53 0 1
                                    

+ Hà Tuyết Băng (17 tuổi - nó) - Amy - Ice

Tính cách : Lạnh hơn băng hàng tỷ ... tỷ ... năm. Quyết đoán / Độc Đoán, ôn nhu, ra tay rất là ''rộng lượng'' với kẻ thù.

Gia thế  : ...!!?? Bí ẩn. Tốt nghiệp 20 trường đại học nổi tiếng thế giới. Sát thủ máu lạnh. Thành thạo các loại võ như Judo, Taekwondo, Karate,... ; súng, kiếm, roi da, cung tên, bắn phi tiêu, ... là hacker No.1 thế giới.

Cấp độ quậy : 300/200. (Banh Bar người ta lun)

IQ : 605/600 (T/g : ô my chuối)

EQ : 0,000000000.... vâng vâng và mây mây

Là bang chủ bang Angel Demons 1 trong 2 bang lớn nhất thế giới. Được biết với cái tên Blood Demons

+ Hạ Tiên Ngọc (17 tuổi - cô) Jessi - Grace 

Tính cách : hòa nhã, hiền lành, tốt bụng, quyết đoán nhưng khi vào thế giới đêm thì là một tay sát thủ giết người ko ghê tay.

Gia thế : tiểu thư tập đoàn T.Y đúng thứ 5 thế giới. Tốt nghiệp 20 bằng đại học như nó. Sát thủ ẩn danh. Thành thạo súng, kiếm, võ...

Cấp độ quậy : 100/ 200 (tuy chị í hiền nhưng khi điên lên thì banh nóc bar người ta)

IQ : 600/600 (T/G : Chậc... chậc ... cũng tàm tạm / Bốp)

EQ : 6/10 

Là bang phó bang Whistle Demons. Được biết với cái tên White Demons.

+ Trương Thảo Nhi (nhỏ - 17 tuổi) - Jenny - Katy

Tính cách : lúc vui - cười; lúc buồn - khóc; lúc bình thường - như con điên. Nói chung là thất thường.

Gia thế : Tiểu thư tập đoàn Y.G đứng thư 4 thế giới. Tốt nghiệp giống nó. Sát thủ kinh dị. Thành thạo chế thuốc nổ, chế tạo súng, dao. Gioi võ Taekwondo, judo, karate.

Cấp độ quậy :200/200 (đủ banh 2/3 bar của người ta)

IQ : 600/600 (như nhỏ trên / rầm rầm, beng, beng, xoảng, xoảng)

Là bang phó bang Whistle Demons đứng 1 trong 2 bang mạnh nhất thế giới. Được biết với cái tên Rose Demons.

Tất nhiên là 2 con bé này là bạn thân của nó và cũng như biết tại sao nó lại lạnh lùng. 

+ Hoàng Ân Thiên (hắn - 17 tuổi) - Devil - Kelvin

Tính cách : lạnh như nó, tàn nhẫn, quyết đoán, giết người như ''uống trà''...

Gia thế  : Tập đoàn P.A lớn thứ 2 thế giới. Tốt nghiệp 20 bằng như nó. Sát thủ tàn nhẫn. Thành thạo các môn võ, súng, dao, kiếm, bắn phi tiêu,... Hacker No.2 thế giới.

Cấp độ quậy : 305/ 200 (quậy hơn nóa)

IQ : 602/600

EQ : 4/10

Là bang chủ bang Dark Demons 1 trong 2 bang mạnh nhất TG. Được biết với cái tên Devil Black.

+ Đặng Khôi Nguyên (Cậu - 17 tuổi) - John - Raven

Tính cách : tưng tưng giống nhỏ. Là một Hacker cũng tài bai. Sát thủ bắn súng khi vào TGĐ. Rất cừ khôi.

Gia thế : Tập đoàn J.A đứng thứ 3 thế giới. Tốt nghiệp như nó. Sát thủ vui vẻ.

Cô Nàng Băng LãnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ