Hi. dedicated lang sayo =) hihi
walang magawa =)
___________________________________________________
Yan si Natalie sa right side <3
Sexy, beautiful at ang daring niya talaga :))
She still dislike him, Mac Aaron. But what will happen if
she would meet him again in her Natalie mode?
Malalaman ba ni Mac ang sekretong ito? o E deny to death nalang ito ni Sophie?
Abangan ;P
___________________________________________________________
Pagising ni Sophie ay eksaktong 4:30 pm na. DIsmissal time. Gusto pa niyang matulog pero may trabaho pa siya. Bumakod na siya para ikuha ang bag niya. Nang papunta na siya sa classroom ay may narinig siyang gossip.
"Nicole! alam mo?"
"Ang ano?"
"Nangangailangan ng model si Aaron"
"Talaga??"
"Oo!"
"OMG! gusto kong maging model niya!"
Pag-pasok niya sa classroom ay wala ng tao. Nang kinuha niya ang bag ay may nahulog. Kinuha niya ito at na-realize na yun pala ang card ni Mac.
So what if photographer siya? Ano ngayon? tss.
Nilagay niya ito sa pocket niya at lumabas papunta sa building kung saan siya nag-tatrabaho. As usual, she checked if meron bang nakakita sa kanya o may nakasunod na classmate. If wala, pumunta na siya sa loob at nag change.
Now, she is wearing a texas girl outfit. Red, blue, black and white ang top niya at naka black minishorts. Naka-suot rin siya ng yellow headband and a black round bracelet. Ibang iba natalaga siya. You CAN tell the difference talaga. She transformed into a swan. a sexy swan.
Pumunta muna siya sa bathroom para i-check ang kanyang make-up. Kinuha niya ang kanyang White iphone at binasa ang mga messages. There was a total of 50 messages already. All asking if she was free pero tinignan lang niya ang pinaka unang text at dinelete ang ibang mensahe. The massage goes like this.
Steven Palzo:
Hey? You free? just wanna know if you're available.
If you are, please reply. I really need you right now
And wear a sexy outfit will you? My ex needs to
be jealous. And P.S. be pretty as always.
Me: Sure, where and when?
Steven Palzo:
On the front door of your building. I'll pick you
up at 6PM. Thanks.
Gaya ng sinabi niya, nag-hintay si Natalie hanggang 6PM. She was really pretty. Lahat ng mga passer-by ay hindi maiwasang mapatingin sa kanya. SIno ba ang hindi? Makikita mo ang curve ng body niya at ang ganda pa ng mukha. Pero hindi niya ito pinansin. Trabaho lang naman ito.
Pag-patak ng 6PM, dumating na si Steven. He was wearing a V-neck gray shirt and a ripped pants. He was damn handsome.Kasing gwapo niya si Se7en. If hindi lang sa trabaho niya, they would make a great couple.
BINABASA MO ANG
The Fake Lover [HIATUS]
Novela JuvenilSiya ay simple at shy kapag school day. Sexy at Daring kapag gabi. A high school girl with a job called Fake Lover. Natalie sa gabi, Sophie sa Umaga. Pero nang dumating si Aaron, magiging complicated ito. Malalaman ba niya ang sekreto ni Sophie?