" bakit hindi ka crush ng crush mo ? "
* no. 1 showy ka ng feelings mo. alam mo kasi ang mga boys, gusto yung nachachallenge sila. kaya HUWAG PONG OBVIOUS.
A/N: Once upon a time in a place somewhere too far for us to find ... deh, joke lang XD seryoso na talaga ...
BAMCHI'S POV
hello readers :) I am Bamchi Mirathea Altamera Imperial ... 3rd year college in St. Mary University ... taking the course BACHELOR OF SCIENCE IN ACCOUNTANCY ... I love math ... that's why i choose this course ... and because my parents said so to me... MRS. BAMBILINA ALTAMERA IMPERIAL & MR. CHIMALZO RODRIGUEZ IMPERIAL ... they are my loving parents ... and I have my ate este kuya MR. GARRY ALTAMERA EPEFANCHEZ a.k.a MS. GABRIELA ALTAMERA EPEFANCHEZ ... nagtataka kayo kung bakit hindi kami same ng surname ? ehh kasi magka-iba kami ng daddy ... patay na daddy niya ... siguro naman gee niyo na nuh ? and I have my lukaret bestfriends ... PAMMY THEA TELMUNDO CHINGSON and TAMMY ALTHEA BINAN BUENIVIDES ...
(A/N: you know garry dba ? kasama din siya sa mga cast ng MY MORTAL ENEMY :) connected itey ... kapatid niya si bamchi ... at pareho silang matalino ... pero bata pa sila bamchi nun -_- at beki pa si garry noon ... )
studious akong tao ... pero hindi naman ako kasing nerd ng inaakala niyo nuh ... lage akong naka focus sa studies ko kaya lagi akong nangunguna bilang deans lister ... kaya mataas ang respeto sa akin ng mga studyante sa school ko ... SEB president (STUDENT EXCECUTIVE BOARD ) din kasi ako at Editor-In-Chief sa school paper namin ... laging matataas ang mga grades ko ... umiikot lang ang mundo ko sa pamilya ko, kaibigan, at pag aaral ... NBSB ako ... wala pa kasi sa utak ko yang mga lovelife.x kasi ang alam ko hindi pa panahon para jan ... mag-aaral muna ako ... pero hindi naman ako abnormal nuh ... kahit papanu ay may crush ako ... =) at yun ang dapat niyong alamin kung sino ...
MONDAY _
" baby, hali kana ! baka malate kana sa school mo, mag breakfast ka na. "- mom
" coming mommy ! "- me
hindi ko kasi napansin ang oras kaya medyo late na ako ng gising ... kaya naman konti lang yung nakain ko kasi i really have to go ... may isang klase pa ako ngayon tapos madami pa akong aasikasuhin ... malapit na kasi ang intramurals namin ... at ako lang naman ang mag fafacilitate ng lahat kasi nga ako ang seb president -.- gosh ! sumabay na ako kina mommy ... pag dating ko, agad naman kaming nagklase at nag quiz pagkatapos ng discussion ... syempre, nakinig naman ako kay prof. kaya i have a perfect score ... =)
* krriiiiiing. . .
lumabas na kami sa room namin... naglalakad kami sa hallway ngayon ...
" grabeh ! nakaka nose bleed talaga ang math =_= "- tammy
" sinabi mo pa, lumuwa na ata utak ko kanina ehh -_- "- pammy
" okay lang yan nuh ... tag lilima lang naman mali niyo dun ehh ... kung maka arte kayo jan ... -.- "- ako
" ehh sa nakaka duga ng utak ehh ... parang pinagsisisihan ko na ata na accountancy ang kinuha kong course ... "- pammy
" same pam ... uwaaaaah >_< ang aking brain cells na uuga! "- tammy
" pssst ... ang iingay niyong dalawa ... e garapon ko kayo jan ehh -.- "- ako
" anyways, moving on ... bamchi ! "- pammy
" yah ? "- ako
-.- may ipapagawa na naman to sa akin ... bamchi ang tinawag sa akin ehh ...
BINABASA MO ANG
Bakit Hindi Ka Crush Ng Crush Mo? 💯
FanfictionYung feeling na wala ka sa radar ng crush mo ? Yung hindi niya alam ang existence mo sa mundo, Panu ka ba mapapasali sa mundo ng crush mo ? Kung pareho tayo ng sitwasyon, try mong basahin ang story ko :) ...