Chapter 5: Selos Mode.

78 2 0
                                    

 " bakit hindi ka crush ng crush mo ? "

*no.5 baka kasi hindi pa niya alam na nageexist ka sa mundo niya ... be one of his/her friends ... ^_^ ganyan naman talaga ... sa friends naman talaga yan nagsisimula ... :)) one step at a time .

BAMCHI'S POV

7:45 AM 

 andito na ako sa office ko kahit mamaya pang 1 PM ang klase ko ... boring kasi sa bahay ... aalis din naman sina mommy and daddy dun kasi may trabaho sila ... -_- ayoko din mag isa dun ... baka magpatiwakal lang ako pag maisipan ko na talaga ... >__< aish ! biro lang ...

 " hays, kanina pa ako dito ... mababaliw ako kakatingin sa orasan ... "- ako

 kaya nagdesisyon akong mamasyal na lang sa school namin ... pumunta ako sa kalikasan park ... kalikasan ang tinawag kasi madaming puno tapos may falls pa ... pero maliit lang naman ang falls ... nasa pinakasulok yun ng school ... wala gaanung nagpapasyal dun ... lakad lang ako ng lakad ... hanggang sa naramdaman kong nasa loob na pala ako ng kalikasan park ... umupo ako dun sa bench ... pinakamalapit sa falls ...

 " kainis ka talaga !! nakakainis ka sungit !!! >___< "- ako

 ako lang naman siguro ang tao dun kaya free akong magsisisigaw ...

 " SARAP MONG E GARAPON SUNGIT !! ANG SUNGIT MO TALGA !! KALA MO NAMAN GWAPO KA !! KAASAR KA !! "- ako

  naguguluhan kayo kung bakit wala ako sa mood ngayon at asar na asar ? ganito kasi yun ...

*FLASHBACK_

 " hindi ako makahinga sungit ... "- ako

 " shhh ... "

 niluwagan na niya pero nakayakap pa rin siya ... mukhang nakatulog siya ... =_= ( buntong-hininga ) sana ganito na lang kami lageh ... tss ... anu ba yan ! crush ko lang tong mokong nato ... pero bakit ganun ? ang tindi ng epekto niya sakin ...tumingin na lang ako sa mga stars ... ang ganda naman ng scene ngayon ...

mga ilang sandali pa na confirm kong tulog na nga siya ... hanep ng mokong ... nakatulog agad kahit nakatayo ? inalalayan ko siya hanggang makarating sa kama niya ... hiniga ko siya dun sa kama niya ... pero bago yun ... kinuha ko muna ang polo niya ... pati ang sapatos niya =__= I on the air con at kinumutan ko siya ... nakasando na lang siya ... iiwan ko na sana siya sa kwarto niya kaya lang bigla niyang hinawakan ang kamay ko ...

 " mira, magpakita ka na sakin please. "- bim

 yung time na yun ko lang siya narinig na parang nagmamakaawa ... parang nafeel ko na matagal na niyang hinahanap si mira ba yun ... at yung time na rin na yun ... nasaktan ako ... ewan ... hindi ko alam ... pero ramdam ko na special sa kanya si mira ... hindi naman niya pwedeng maging kapatid yung mira na yun kasi dalawa lang naman silang magkapatid ... siya at yung nakababatang kapatid niya na si Cassie ... BIM SINO SI MIRA ?? >__<

 " alam mo ... panggulo ka rin ... kung ano.x pinanggagawa mo sakin ... may mira ka naman na pala ... kaasar ka talga sungit ! "- ako

 nilapag ko na kamay niya sa kama niya at umalis na ... hinatid naman ako ni buttler xian ... bimjie ... :(( sino si mira ??

*FLASHBACK_END

 " bawal sumigaw dito ... nakakaistorbo ka ... "

 huh ? may ibang tao dito ?? tumingin ako sa likod ko ... wala namang tao ... pati sa gilid ko ... wala namang tao ahh ... tumayo ako sa bench ...

Bakit Hindi Ka Crush Ng Crush Mo? 💯Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon