Phần 4

27 1 0
                                    


 "Khụ khụ, mau bắt đầu, bên kia tiên minh các trưởng lão còn đang cùng nhân nói nói chào hỏi đâu !" Trọng Trạch quay đầu, không biết vì cái gì cảm giác giờ phút này thế nhưng có chút ý tứ không tốt nhìn Du Quỳnh Lâu.

Thật sự là kỳ quái.

Rõ ràng chính mình phía trước là nguyên bản bộ mặt thời điểm, đối Du Quỳnh Lâu sự tình hướng tới là thành thạo , hiện tại đổi ngụy trang, ngược lại cảm giác thập phần ngượng ngùng. Dựa theo lẽ thường mà nói, chẳng lẽ không hẳn là trái lại mới đối sao?

Bất quá Du Quỳnh Lâu này ngốc ngốc bộ dáng, nhìn qua đích xác có chút ngon miệng.

Lại nói, hắn cùng Du Quỳnh Lâu cũng đã hao tổn lâu như vậy, cũng may mắn Du Quỳnh Lâu có này kiên nhẫn bồi hắn vẫn chơi tiếp, hắn đã hiểu rõ cái gì là "Thích", cái gì là "Quan tâm sẽ loạn", vô sự tự thông bình thường , rất nhanh liền tại Du Quỳnh Lâu lần lượt tươi cười bên trong minh bạch này vài chữ hàm nghĩa.

"Lão nhân, ngươi cho ta nói qua thất tình lục dục, mặt khác ta đều đã gặp qua , vì cái gì chỉ có nhân chi ái tình, ngươi không có giáo qua ta?" Tiểu tiểu Trọng Trạch đem thư chụp tại nhậm đi lưu trên bàn, tựa hồ có chút sinh khí.

"Ai nha, này ta khả giáo không được ngươi." Nhậm đi lưu nhún nhún bả vai, thập phần vô tội nói,"Khác ta đều có thể giáo ngươi, chỉ có này giáo không được."

"Vậy ngươi mang ta xem xem người khác tình yêu không phải hảo?" Trọng Trạch khẽ nhíu mày, đưa ra một đề nghị nói.

"Đây là xem không được." Nhậm đi lưu cười tủm tỉm nói,"Tham giận yêu si, thất tình lục dục, rất nhiều cảm tình hình thức đều không sai biệt lắm, có thể mang ngươi học , mang ngươi xem ta đều đã giáo hội ngươi . Chỉ có 'Yêu' chi một chữ, ta không có cách nào giáo ngươi."

"Thế gian vạn vật đều có 'Yêu', bất quá lại có nhân đem chi phân thành 'Đại ái''Tiểu ái', cho rằng xá sinh thủ nghĩa gia quốc thiên hạ vi đại ái, nhi nữ tình trường si ngốc niệm niệm vi tiểu ái. Nhưng này cũng bất quá là người ngoài cuộc ý tưởng mà thôi, chân chính ở trong đó nhân, nơi nào sẽ lo lắng phân biệt cái gì đại ái tiểu ái đâu? Có thể giáo hội ngươi điểm này chỉ có ngươi tương lai ngươi thích cũng thích ngươi nhân, đẳng người kia xuất hiện thời điểm, ngươi tự nhiên liền học được ."

Đệ 97 chương

Tiên minh tự thành lập tới nay, không sai biệt lắm đã có sáu ngàn năm thời gian .

Này sáu ngàn năm bên trong, tiên minh bởi vì các đại siêu cấp tiên tông duy trì, nhanh chóng trở thành Tu Chân giới lý không thể bỏ qua một cây cọc tiêu, xử lý Tu Chân giới lớn nhỏ sự vụ, vi Tu Chân giới nhiều năm như vậy hòa bình làm ra không thể xóa nhòa cống hiến. Mà tiên minh chức trách chi nhất, chính là phụ trách xét duyệt kia vài ý đồ khai tông lập phái nhân tư chất, hơn nữa cho nhất định tôi luyện cùng đánh giá. Này môn công sự hướng tới là vô số tu sĩ tranh đoạt chi địa , chẳng những có sung túc du thủy, nhưng lại có thể được đến không thiếu tông môn trực tiếp tin tức, bởi vậy tại đây ngành lý tu sĩ, phần lớn đều là các đại tiên tông bị thụ coi trọng đệ tử hoặc là trưởng lão. Như vậy vừa có thể duy trì này ngành cân bằng, có năng lực làm ra tương đối công chính bình định đến. Nếu là bọn họ có bản lĩnh, còn có thể mượn sức vài cái có tiềm lực tông môn quy phụ chủ tông, sự tình một khi hoàn thành, tông môn bên kia phần thưởng cũng là xa xỉ.

Thiên Vấn- Thanh Khâu Thiên DạWhere stories live. Discover now