Đã lâu ngày kể từ khi Lộc Hàm bị một nhóm người bắt rồi nhốt lại. Cậu không biết nơi đây là đâu nhưng chắc chắn đây không phải là tù giam của cảnh sát. Đám người bắt cậu ai cũng mang một mặt nạ đen, quần áo cũng đen nốt, cho nên cũng không thể biết họ là ai. Đồ ăn, thức uống được đem đến đủ bữa, cũng không quá tệ đi...
Nhưng đã mấy ngày rồi, rốt cuộc là cậu đã bị bắt vì cái gì a. Cậu sống một mình, người quen cũng không có, bạn bè ít ỏi,.. và đặc biệt chưa từng đắc tội với ai, đám người này tự dưng lại bắt cậu.
Có hỏi họ cũng vô ích...
Luhan chán nản ngồi co lại một góc. Chẳng lẽ cứ bị nhốt ở đây đến già??? Cậu tự trấn an rằng ít lâu nữa họ sẽ thả cậu thôi.
Luhan vừa gục đầu xuống, đám người áo đen nọ đến.
" Số 07 chuẩn bị đi làm thí nghiệm!!! " - Giọng một trong đám người nọ
Thí nghiệm??? Thí nghiệm cái gì??? O.o
Bọn họ bước vào buồng giam, không cần cậu tự đứng lên, bọn họ nhanh chóng xách hai tay cậu kéo đi. Mặc cho cậu cố gắng giẫy giụa, la hét như thế nào đi nữa. Bọn người đó vẫn không nói gì, thậm chí là không thèm nhìn đến cậu.
Đi qua những dãy hành lang nhỏ hẹp khúc khuỷu, Luhan bắt đầu thấy hơi rợn người... Hai bên đường là dãy các cánh cửa sắt đóng kín... xem ra nơi này rất lớn.
Đám người đó mang Luhan đến một căn phòng trắng toát. Ngay giữa phòng chỉ có đơn độc một chiếc giường.
Cậu bị đặt lên đó, tay chân đều bị trói vào giường.
- Này các người muốn làm gì tôi?? Này... này.. tại sao lại bắt tôi?? Thả tôi ra mau. Aaaahhhh!!!
Luhan hét lên đau đớn. Một tên trong đám người đó đến gần lột áo cậu ra rồi dùng kềm điện chích vào hông cùng nhiều chỗ khác. Đau quá nhưng cậu không thể làm gì ngoài hét lên.
Sau một lúc họ cũng dừng lại. Tay chân Luhan cũng dần như mất cảm giác. Cậu vô lực nằm đó thở dốc.
" Mình sắp chết rồi sao? "
Tưởng như tra tấn đã kết thúc, cậu nhắm mắt lại. Ngay lúc đó, bọn người kia bắt đầu tiêm thứ chất lỏng gì đó vào người cậu.
- Đem số 07 đến phòng xx
Đó là câu cuối cùng mà cậu nghe được. Thứ chất lỏng được tiêm vào đang dần ngấm vào cơ thể, đầu óc cũng bắt đầu mơ hồ. Người cậu có cảm giác gì đó rất lạ..
Khác với lần trước, lần này cậu bị xách đi mà không hề phản kháng.
Họ đem cậu đến một căn phòng trống để mặc cậu bên trong.
- Ahh aahh~
Cơ thể bắt đầu có một cảm giác kì lạ. Cảm giác rất khó chịu, cậu muốn có ai đến vuốt ve mình (?!). Chắc chắn là do thứ thuốc kia!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[HUNHAN][NC-17]TỔNG HỢP H VĂN
FanfictionThầy giáo x học sinh, bác sĩ x bệnh nhân, giám đốc x thư ký,....... và nhiều tổ hợp biến thái khác Truyện vấn đề chính vẫn là H :))) mà có lẽ cũng không nặng lắm đâu :v Mỗi chap đương nhiên là không liên quan gì đến nhau :)...