Echoserang Note :
Alam niyoo yung tamad mag update? Hahaha! Akoo yuun. Di joke! Busy lang. Echos eh.
Basahin niyo work ng kaibigan ko Meeting Him Again. Echoss di ba? Hahaha! Osiyaaa! Ewan kung mahaba 'to. Inaatake nanaman ako ng sakit kong katamaran. Pero tamarin man ako mag uupdate akoo bukas eh. Kailangan. Hahaha! I want more votes and more comments. LOL. Dumadami na yung reads eh. Di maglike pangit. Hahahaha! Jkkk. =)
Add niyo akoo kundi waaa! Walaaa! XD
http://www.facebook.com/sigi.ako.na
Chapter 24.2
Pangyayari ito bago yung Battle of the Band ah. The night before Battle of the Band kaya wag kayo maguluhan. Ako kasi timang. Hahahaha!
Precy's POV
Nasabi ko na siguro sa inyo na kami na ni Nate anoo?
After din namin magsagutan ni Debby naging okay na din kami since hindi ko kasi siya matiis eh. Ganun din siya sa akin. Crush niya pala si Nate. Oo totoo yan. Hindi yan storyahe. Hahahaha!
Syempre boyfriend ko na si Nate eh madalas na kaming lumalabas alam na din naman ni Mama eh.
Nagulat ako kay Ate, Isang gabi sabi niya babalik na daw siya ng California. Bakit kaya?
Ngayon nga pala nang-aaya sila Carlo pumunta ng bar. At syempre kasama ko sina Jackie, Nate, Kevin, at Alex.
"Jac, ayain natin si Ate." Sumimangot ito bigla. Huh? Bakit kaya?
This past few days palagi ko nang nakakasama si Jackie at sila Kevin. Since alam na din nilang boyfriend ko si Nate eh naging close ko na ang barkada niya.
"Wag na! Si Carlo nalang Kevs nuh?" Anong problema ng mga 'to?
Okayyy!
Eh pwede namang silang dalawa di ba? Mga 'to talaga.
Good timing oh. Nakita namin silang dalawa. Si Carlo at Ate. Actually nasa hallway sila. Papalabas na sila.
"Pareee!" Pagtatawag ni Kevin kay Kuya Carlo.
Linapitan ko si Ate.
"Ate, anong ginagawa mo dito?"
"Huh? Wala! May kinuha lang. Sige alis na ako."
Gulo lang niya eh. Tss.
BINABASA MO ANG
The Class Bratinella [Revising]
Truyện NgắnIre-revise ko po 'to. Hindi ko lang alam kung kelan. Pagpasensyahan. First story :(