Calla's pic on the side.
CHAPTER III: GIRL, I GOT ATTITUDES YOU KNOW? :)
Precy's POV
"Debby naman! Dalian mo kumilos. Uuwi na ako." Kahit kelan nga naman!
"Oo. Saglit. Matatapos na din." Noong natapos niya ng ayusin yung gamit niya umuwi na kami.
***
SA BAHAY:
"Waaaa! Debby!" Tumakbo si Ate Aly papunta kay Debby at hinug ito.
Close po si Debby at si Ate Aly. Si Debby po ay kapatid ni kuya Carlo. Si Kuya Carlo ay yung ex boyfriend ni Ate Aly na linoko siya dahilan para pumunta si Ate Aly sa America.
"Ateee Alyy! Kmusta kna? Namiss kita." Tuwang tuwa si Debby.
"Hahaha! Ok lang ako. Ikaw? Madami ako pasalubong sayo Debby." tuwang tuwa din si Ate Aly kay Debby.
"Hmm! Dayaa! Akin konti. HAHAHA! Jokee!" Pagsisingit ko.
Epal ako eh. Papansin. HAHAHA!
Pumunta sila ni Debby sa kwarto ni Ate Aly.
Pauwi na noon si Debby. "Byee! Debs." sabi ko kay Debby at nagwave. Katabi ko noon si Ate Aleana at nagwave din siya kay Debby. "Debs, Iregards mo daw si Ate Aly kay Kuya Carlo." HAHAHAHA!
"Hoyy! Ang kapal mo!" Sabay sinuntok niya ako sa braso. "Debs, Wag ka maniwala kay Precy, Sigee Bye na."
"Byee Bes, Bye Ate Aly."
Pero bago pa man makalayo layo si Debby sa gate namin. Biglang dumating si kuya Carlo.
"Ate Aly, andito si kuya Carlo." Sigaw ni Debby.
Lumapit sa amin si kuya Carlo at si Debby.
BINABASA MO ANG
The Class Bratinella [Revising]
Cerita PendekIre-revise ko po 'to. Hindi ko lang alam kung kelan. Pagpasensyahan. First story :(