//Soạt//
Kéo nhẹ chiếc màn mỏng manh, một quang cảnh buổi sáng hiện ra trước mắt Sư Tử. Quang cảnh buổi sáng thật tuyệt nha. Lâu lắm rồi mới được tận hưởng bầu không khí trong lành này. Sư Tử hít thở không khí buổi sáng, mùi hương của hoa cỏ gần đó cũng xộc vào mũi cô. Tia nắng mặt trời lấp lánh khẽ chiếu nhẹ lên mái tóc đen tuyền của cô. Vài lọn tóc phấp phới tung bay trong cơn gió mát lạnh buổi sớm.
Thật tuyệt!
"Sư Tử, con định mò tới khi nào đây hả?" Giọng nói của cha vọng lên như thức tỉnh cô khỏi sự mê hoặc của thiên nhiên. Đáp lại tiếng " Vâng" lễ phép, cô vội vàng thay quần áo xuống lầu. Hôm nay tâm trạng của cô rất tốt a~ Vì đây là ngày đầu tiên cô bước chân vào trường cấp ba. Ngôi trường mà cô phải nỗ lực rất nhiều để được học chung với cậu ấy-Người tôi thích.
"Con chào ba ạ" Thưởng thức xong buổi điểm tâm ngon miệng, cô xách chiếc cặp da khá cũ kĩ đi đến trường. Đây là món quà mà người anh trai hơn cô 5 tuổi tặng cho cô khi cô tròn 10 tuổi. Dù có lẽ hơi cũ kĩ nhưng vẫn xài rất tốt. Với lại cô cũng rất thích chiếc cặp này nữa.
Bước trên con phố buổi sáng, có vẻ như vẫn khá nhộn nhịp nhỉ? Người thì chạy bộ, người thì dẫn thú cưng đi dạo, thỉnh thoảng cũng có vài ba học sinh giống cô đến trường nữa. Chẳng hiểu sao Sư Tử lại thấy vô cùng háo hức. Thường ngày thì cô sẽ chọn đi xe buýt đến trường nhưng dạo gần đây quấy rối tình dục nhiều quá nên mẹ Sư Tử bắt cô phải dậy sớm đi học. Mệt chết đi được a~ Nhưng cũng vui đấy chứ, không những thế mà cô còn có thể giảm cân nữa. Xem ra quyết định này của mama đại nhân cũng không quá tệ.
Dáng vẻ yêu đời của Sư Tử khiến cho vài người đi đường gần đó chú ý. Cũng đúng thôi, có cô học sinh nào mà vừa đi vừa cười tít cả mắt như thế không chứ. Cơ mà nhìn kĩ cũng thấy một chút đáng yêu. Cặp má phúng phính hơi ửng hồng, làn da trắng mịn, mái tóc đen dài óng mượt cộng thêm dáng vẻ nhỏ nhắn nhìn chỉ muốn ôm vào lòng. Vâng, đó là suy nghĩ của những người đi đường gần đó, và Sư Tử hồn nhiên, ngây thơ kia lại không biết rằng một trong số những người đó chính là 'cậu' người cô thầm thích.
"Nhóc lùn đó cũng dễ thương đấy chứ"
Bằng tốc độ 'bàn thờ' Sư Tử cuối cùng cũng đến được trường học. Choáng váng trước sự rộng lớn của ngôi trường cấp ba này, Sư Tử chỉ biết vừa đi mà mắt chữ A mồm chữ O. Má ơi, trường có điều kiện có khác. Bự quá đi! À, quên nói đây là trường Zodiac một trong những ngôi trường bậc nhất thành phố. Đương nhiên muốn vào trường thì gia cảnh phải khá giả hoặc ít nhất cũng phải học rất xuất sắc. Nhớ lại khoảng thời gian vùi đầu vào sách vở của mình mà Sư Tử bỗng nhiên thấy ám ảnh.
Bước đến gần bảng danh sách lớp, Sư Tử vẫn cứ hy vọng mình sẽ học chung lớp với 'cậu'.
Hy vọng càng nhiều thì thất vọng càng nhiều. Cô đã rất thất vọng khi thấy lớp mình cách lớp cậu những 5 lớp. Ngốc thật! Làm sao cô có thể học chung với cậu được chứ? Cậu là một học sinh giỏi về mọi mặt, xuất thân từ gia đình danh giá bậc nhất. Còn cô chỉ là con nhóc đơn phương cậu, may mắn vào được trường nhờ nỗ lực, gia đình Sư Tử cũng chẳng phải dạng giàu có gì. Thức tỉnh đi, Sư Tử!Xem nào, cô học lớp 11F còn cậu học lớp 11S. Nghe nói lớp S là dành cho những học sinh 'con ông cháu cha' nhỉ? Học lực cũng vì thế mà nổi trội nhất học viện.
Mệt quá! Nghĩ nhiều làm gì. Vô được đây là tốt lắm rồi. Giờ phải tiếp tục phấn đấu 'sinh tồn' trong cái học viện này. Tốt nhất là không nên dính dáng tới những thành viên lớp S như cậu thì hơn.
Sư Tử sau khi xem xong bảng danh sách thì lết cái xác không hồn về lớp. Nói gì thì nói chứ cô cũng hơi thất vọng. Thôi thì cái số nó vậy rồi đành chấp nhận vậy. Mà lớp 11F ở đâu í nhỉ? Chết cha, quên xem bảng đồ phòng học cmnr :v Vâng, và với châm ngôn nhanh, ẩu, đoảng bạn Sư Tử nhà ta đã quên mất việc xem bảng đồ phòng học, đợi đi một lát rồi mới chợt nhớ ra. Giờ đang đứng ở đâu, Sư Tử còn không biết chứ ở đó mà tìm lớp.
Thấy Sư Tử cứ loay hoay mãi, một anh chàng tốt bụng đã tới giúp đỡ. Oa! Trường này sao toàn soái ca không vậy? Mái tóc màu nâu cà phê, đôi mắt màu xanh ngọc bích được che dấu qua cặp kính tri thức. Dáng vẻ thư sinh. Đẹp trai quá aaaaa!!! Khoan, bình tĩnh nào Sư Tử, không thể để mất mặt trước một mĩ nam như thế được.
"Học sinh mới à?" Chất giọng trầm cất lên kèm theo nụ cười mỉm dịu dàng. Thật sự đốn tim bao thiếu nữ a
"Vâng" Đối diện với một người đẹp trai như vậy, mặt Sư Tử bây giờ đã xuất hiện vài vệt hồng rồi. Mong anh chàng kia không thấy
"Cậu học lớp mấy?" Thấy bộ dạng xấu hổ của con mèo nào đó, cậu khẽ cười. Dễ thương đấy chứ.
"11F" Gì chứ? Bộ cô nhìn mắc cười lắm hả?
"Đi theo tớ" Nắm tay Sư Tử, cậu bạn lạ mặt kéo cô đi một mạch. Mặc cho con mèo nào đó mặt đỏ như quả cà chua đang vùng vẫy. Nhưng sức con gái có hạn mà, cuối cùng thì Sư Tử cũng phó mặc cho số phận đẩy đưa.
Chẳng mấy chốc, cậu bạn đã dẫn Sư đứng trước cửa lớp 11F. Thả tay khỏi tay Sư, cô thở phào nhẹ nhõm như mới vừa trút khỏi một gánh nặng. Còn ai đó thì đang tiếc nuối rời khỏi bàn tay nhỏ nhắn ấy.
"Cảm ơn cậu" Dù sao người ta cũng đã giúp cô rồi thì một tiếng cảm ơn cũng không phải là quá mắc với Sư Tử.
"Ừ. Cậu đợi một chút, cô giáo sẽ tới dẫn cậu vào. Giờ tới phải vào lớp đây" Cậu quay lưng, định bỏ đi
"Khoan đã... Cậu là?" Sư Tử muốn biết tên để sau này trả ơn. Cô không muốn mắc nợ ai cả.
"Ma Kết 11S "Anh chàng kia nói rồi đi khuất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sư-Sư] Này, tôi thích cậu!!!
Teen FictionNày, tôi thích cậu! Một câu đơn giản, sao khó nói đến như vậy? Bìa: Credit by teamrain