Chap 6: Anh hai?!

636 45 9
                                    

"Bản lĩnh đấy, nhóc lùn" Bạch Dương đưa đôi tay to lớn trước mặt cô. Nói lời khen ngợi hiếm hoi. Bộ dạng thế kia, mới nãy trong căn phòng giọng nghe còn kiên định lắm vậy mà mới ra khỏi cửa đã như vầy rồi. Cô nhóc này thật là.

Sư Tử tự đứng dậy mặc cho bàn tay kia vẫn ở nguyên đó. Bạch Dương cũng hiểu ý mà rút tay lại. Hai người sóng vai nhau đi trên hành lang mà chẳng ai nói với ai câu nào.

Bạch Dương biết Sư Tử còn giận, bối rối nghĩ cách làm hoà. Thật ra cậu có muốn vậy đâu chỉ thử xem cô bạn mới này ra sao thôi mà. Ai ngờ cô nhóc này lại đâm ra giận dỗi. Đúng là con gái! Thật khó hiểu.

Nghĩ một đằng nhưng lương tâm vẫn cắn rứt, cậu nhẹ nhàng đưa tay kéo vạt áo Sư Tử. Cô quay lại, anh cất tiếng

"Xin lỗi..." Bộ dạng hối lỗi kèm theo khuôn mặt cute búng ra sữa. Mi mắt cụp xuống, má hơi ửng hồng vì ngượng. Má ơi, tình trạng có phải là

Soái ca thả thính!!!! 💕

"Được rồi. Không giận cậu nữa" Sư Tử bật cười, vươn tay xoa mái tóc hơi rối của cậu. Khiến cho mặt Bạch Dương đỏ càng thêm đỏ.

Con nhà ai mà kawaii thế không biết><

"Cậu ta thật sự là lớp trưởng 11F đáng sợ sao?" Cô lẩm bẩm tự hỏi

"Cậu nói gì cơ?" Bạch Dương cuối cùng mới khôi phục lại trạng thái bình thường

"Không có gì..."

-oOo-

"Hôm nay có chủ nhiệm mới..." Bạch Dương nói nhưng có vẻ như Sư Tử lại không nghe thấy

Mới hết câu, đã đứng trước cửa lớp 11F, bước vào lớp, anh nhanh chóng giải thích với giáo viên.

"Thưa thầy, em đưa bạn Sư Tử từ Phòng y tế về lớp rồi đây ạ"

Nghe câu nói của Bạch Dương, cô cũng tự giác hiểu ra rằng cậu bạn này đã nói dối thầy giáo về việc cô đi trễ.

Sư Tử thầm cảm ơn Bạch Dương, định ngước lên xin lỗi thầy thì thấy bộ dáng quen thuộc đập vào mắt.

Dáng người này.

Đôi mắt đỏ này.

Nụ cười đểu này.

Còn không ai khác ngoài ông anh trai Thiên Yết của cô cơ chứ!!

"Anh hai?!" Sư Tử kinh ngạc thốt lên, mở căng cả hai mắt. Đùa nhau chắc? Ông anh trai tự nhiên xa nhà 3 tháng trước của cô tự nhiên lại lạc trôi về đây.

Thiên Yết thấy cô em nhỏ của mình như thế chỉ khẽ cười, nhắc khéo Sư Tử và Dương về chỗ ngồi. Anh như muốn phủ nhận điều Sư vừa nói.

"Nào, thầy xin tự giới thiệu thầy là Hoàng Thiên Yết, giáo viên dạy môn hoá. Thầy cũng tạm thời chủ nhiệm lớp các em thay cho cô Thuỷ đang có công tác. Mong cả lớp sẽ giúp đỡ thầy"

[Sư-Sư] Này, tôi thích cậu!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ