Chap 7: Bữa tiệc

630 48 24
                                    

11F - Cái lớp ồn ào chuyên gây phiền hà cho thầy cô, phá hủy đời sống yên bình của dân chúng như thường lệ vẫn phát ra tiếng động bất thường. Nghe như tiếng của bàn ghế và dụng cụ học tập. Bộ tụi nó đang chiến tranh với nhau chắc?

"Hú! Đỡ nè" Nhân Mã ném cái vỏ chuối vừa mới ăn xong vào người Song Tử nhưng may thay cô đã nhanh chân bé kịp

"Còn lâu mới trúng bà! Lè" Song Tử né một cách chuyên nghiệp như một người có kinh nghiệm

Nhưng không ai hay vỏ chuối đã bay vào mặt một người không nên dây vào.

Bộp

Một phát ngay mặt :vv

Vỏ chuối từ từ trượt xuống lộ ra gương mặt điển trai với nụ cười mỉm. Tuy cười nhưng lại đem đến cảm giác lạnh sống lưng. Người này không ai khác chính là...

Hoàng Thiên Yết - thầy chủ nhiệm ma cà rồng!

Thời gian lớp 11F như ngưng lại, mọi hoạt động tạm thời trì hoãn, đứa nào đứa nấy mặt như đưa đám. Dính ai không dính, dính ổng chi vậy trời -.-

"Có chuyện gì vậy anh...à thưa thầy?" Sư Tử từ trong nhà vệ sinh đi ra, ngơ ngác không hiểu đã xảy ra chuyện gì.

"Không có gì, em vào lớp đi. Và ra vứt cái này giùm thầy nhé" Thiên Yết cười nhẹ nhờ vả. Là anh em bao năm cô biết ẩn sau nụ cười ấy là ngọn lửa phẫn nộ đang cố kìm nén.

Nghĩ một chút, Sư Tử nhanh chóng thực hiện và vào lớp. Không khí 11F cuối cùng cũng trở lại bình thường tuy vẫn còn chút căng thẳng.

"Sắp tới sẽ có một buổi tiệc, kỉ niệm 55 thành lập trường. Các em nhớ chuẩn bị và chọn cặp đôi cho mình nhé! 3 cặp nam nữ nào hợp đôi nhất sẽ đuợc nhận phần quà đặc biệt từ thầy hiệu trưởng"

Cả lớp bàn tán xôn xao, ồn ào, náo nhiệt. Riêng Sư Tử lại hướng về phía cửa sổ mà trong đầu lại đang đắm chìm vào suy nghĩ của riêng mình. Tiệc sao? Liệu Leo Phong có đi không nhỉ?

"Này Sư" Song Tử đập mạnh vào Sư khiến cô giật mình. Quay lại chỉ biết ú ớ, Song nheo mắt, bộ dạng này chắc đang nghĩ vu vơ rồi!

"Đừng nói lại đang nghĩ về 'ai kia' nhé?" Song Tử nửa thật nửa đùa trêu chọc Sư. Bị trúng tim đen, Sư chỉ biết cúi đầu, mặt ửng hồng đáng yêu.

"Yên tâm, tên đó chắc chắn sẽ tới! Nhưng trước đó, tớ sẽ biến cậu trở thành mỹ nhân!" Song Tử nháy mắt, cười tươi rói. Cô chỉ biết thở dài, người như cô sao có thể trở thành mỹ nhân được kia chứ?

-oOo-

Sau giờ học, như đã nói Song Tử kéo cô đến cửa hàng này này đến cửa hàng khác. Nào là salon, spa,... Tất cả đều là cửa hàng mang thương hiệu nổi tiếng. Sư Tử cứ như một đứa trẻ chỉ biết để mặc cho người khác dẫn đi.

"Sư Tử, cậu thấy cái này đi" Song Tử ném cho cô một chiếc váy đen trễ vai, nhìn một chút, Sư Tử lon ton chạy đến phòng thấy đồ.

Xoạt

Chiếc màn che mỏng được kéo ra, bước sau đó là một cô gái xinh đẹp tuyệt trần. Song Tử ngước lên nhìn, mở căng cả hai mắt. Cô dường như còn chẳng tin đây là Sư Tử. Quá đẹp! Đúng là mỹ nhân!

[Sư-Sư] Này, tôi thích cậu!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ