Trong khi ấy, Đào Thiên Vũ và Yên Hoa được kiệu về phòng.Đây là căn phòng đặc biệt được chuẩn bị riêng cho đêm nay.Từ cửa vào tới chăn đệm đều phủ màu đỏ chói, đến phòng tân hôn cũng không khoa trương như thế này.Phòng còn được thiết kế hệ thống tắm đặc biệt, thuận tiện cho đôi trai tài gái sắc vân vân vũ vũ cả đêm.
Đào Thiên Vũ vào phòng, không ngồi xuống mà nói ngay với Yên Hoa:
"Yên Hoa cô nương, đa tạ nàng để mắt. Tại hạ là kẻ phàm phu tục tử, không dám nhận ơn hồng hoa thúy liễu."
Yên Hoa cười e lệ, phẩy cái khăn thơm, ngả người vào hắn nhưng Đào Thiên Vũ lập tức lùi lại làm nàng mất đà suýt ngã bổ chửng:
"Công tử, lẽ nào chàng chê ta không sạch sẽ?"
Đào Thiên Vũ vội xua tay:
"Không, không phải... Ta..."
Yên Hoa rất thông minh, khi nãy thấy hắn không nhìn mình lại nhìn người khác, nàng đã đoán hắn thương thầm nhớ trộm ai đó ở đây:
"Hay là trong lòng chàng đã có người?"
Đào Thiên Vũ vừa nghe câu hỏi, trong đầu hiện ngay lên hình bóng Lý Thương Vân, bèn gật đầu.
Yên Hoa vừa mừng cho cô nương nào đó diễm phúc được người này thương vừa chạnh lòng không biết đến khi nào mình mới có người thật lòng nhớ đến.
"Người đó là ai?"
Đào Thiên Vũ làm sao dám nói ra, ấp a ấp úng:
"Là...là...."
Hai người trong phòng thẽ thọt với nhau, Lý Thương Vân đứng ngoài như kiến bò chảo nóng, chỉ muốn đạp cửa xông vào.Y không nghe rõ nội dung nói chuyện, chỉ biết họ khanh khanh ta ta, chàng chàng thiếp thiếp rất chi ân ái.Kỹ thuật của Yên Hoa có thể hàng phục bất kỳ nam nhân nào. Ngày thường, y coi đây là bảo bối trời ban. Lúc này, y chỉ mong nàng là cô nương mới vào nghề, làm Đào Thiên Vũ tức giận đuổi cổ ra ngoài.Nhưng lý trí luôn tàn nhẫn nhắc nhở y rằng, nếu Yên Hoa nhận thứ hai, không ai dám xưng đệ nhất.Đang rối trí, đột nhiên, y nghe đánh "xoạt" một tiếng, giống như tiếng vải xé. Hả? Đừng nói các người chơi trò xé quần áo cho tăng tình thú chứ?Lý Thương Vân chịu hết nổi, xô cửa vào.Đập ngay vào mắt là Đào Thiên Vũ đang ôm Yên Hoa, váy nàng bị rách, tuột hở bờ vai trần.
Hai người đang ôm ấp, thấy có kẻ xông vào, nhìn lên, chính là "Lý ma ma". Đào Thiên Vũ vội vàng đẩy Yên Hoa ra, lắp bắp:
"Lý...Lý đệ....Đừng hiểu lầm...Không phải..."
Lý Thương Vân máu xộc lên não.Đến nước này còn cãi hiểu lầm hiểu đúng cái gì nữa?Đồ háo sắc, đồ dê cụ.... Cái gì mà "ta sẽ chịu trách nhiệm?" Đồ ngoại tình. Đồ phản bội...Y quay phắt người bỏ đi. Đào Thiên Vũ vội phi thân qua bàn, giữ chặt y lại:
"Lý đệ, nghe ta giải thích"
Lý Thương Vân tức đến suýt khóc, cắn môi đến bật máu để ngăn nước mắt rơi xuống, quay mặt đi, tỏ vẻ không muốn nghe gì hết. Đào Thiên Vũ hốt hoảng xoa xoa môi y, xin lỗi rối rít.
YOU ARE READING
[Đam mẽo] Vân Vũ - Điền Yên (Hoàn)
RandomNguồn:https://vuonbachhop.wordpress.com/%E2%9C%A7-truyen-dai-%E2%9C%A7/van-vu/ Hàng made in Vietnam :))) Thể loại: cổ trang, 1 x 1, hài, có H, HE Văn án: Lý Thương Vân xém chết sặc trong tách trà khi được phụ thân thông báo tin mừng: y được hứa hôn...