Từ đây mấy sao nữ sẽ xưng là tỷ muội theo thứ tự ( nhỏ đến lớn )
Cự Giải _ Sư Tử_ Song Tử_ Bảo Bình_ Ma Kết_ Xử Nữ
Còn mấy sao nam sẽ là huynh đệ ( nhỏ đến lớn )
Thiên Bình_ Song Ngư_ Nhân Mã_ Bạch Dương_ Kim Ngưu_ Thiên Yết
------------------
- Công chúa à! Người mau dậy đi, công chúa!- một cô cung nữ đang cố đánh thức vị công chúa đáng kính của nhà ta.
- Cho ta nằm một chút nữa thôi!- đáp lại là một câu nói khiến năm người đang đứng ngoài kia tức điên
- NÃY GIỜ LÀ BAO NHIÊU CÂU MỘT CHÚT RỒI HẢ? RỐT CUỘC LÀ MUỘI CÓ MUỐN ĐI KHÔNG?- Sư Tử hiện giờ đã tức điên và hét lên - Nếu muội không đi thì mấy tỷ đi trước đi trước.
- Khoan khoan đợi muội. - Cự Giải bước ra với hình dáng là một cô công chúa "nhỏ nhắn, đáng yêu" của ngày nào.
- Nhanh đi nếu không muốn bị hoàng thượng phát hiện. - Ma Kết nói.
- Nếu để hoàng thượng phát hiện thì hỏng chuyện. - Xử Nữ tuân thủ quy tắc ngày nào cũng đã tham gia cuộc vui.
- Đúng đó lâu rồi tỷ cũng không ra ngoài thành chơi. - Bảo Bình và Song Tử đồng thanh.
- Vậy thì đi nhanh thôi!- Cự Giải hăng hái chạy đi trước.
--- tua đến mấy anh nam----
- Haizz!!!!! Lâu rồi không trở lại Thiên Phong Quốc thật không thể tinh được là nó có thể phát triển phồng thịnh đến như thế này! - một mĩ nam từ đâu xuất hiện trong đám đông đi cùng là ba chàng mỹ nam khác khiến cho bao thiếu nữ trên đường say mê với cái nhan sắc hơn người ấy.
- Huynh à! Lần này chúng ta đi là để vui chơi cơ mà, đệ nghe nói Thanh Hoa lầu là nơi rất nổi tiếng đó. - lại là một mĩ nam khác cất tiếng nói.
- Nói mới nhớ, Bạch Dương đệ có thấy Nhân Mã và Song Ngư đâu không?- Kim Ngưu thấy thiếu vắng gì đó lại lên tiếng lần nữa.
- Mặc kệ họ đi, chúng ta đi trước vậy! - Bạch Dương vừa dứt lời thì đã có hai mỹ nam khác chạy tới.
- Này!!!! Mấy...người....hộc....định....đi mà....hộc......không chờ....chúng tôi sao?- chàng trai với mái tóc màu trắng thở dốc.
- Nhân Mã nói đúng đó. - chàng trai bên cạnh Nhân Mã biện minh
- Là do hai huynh trêu chọc mấy cô gái ở bên đường mới đến trễ tại sao lại đổ thừ cho chúng tôi chứ!- Thiên Bình, chàng trai hiền từ nhất trong" Lục Đại Lãnh Chúa" đã nói thế thì đã hiểu hai người kia quậy ra sao rồi chứ.
- Nè, là do họ không cho chúng tôi đi chứ bộ. - Nhân Mã cãi lại.
- Thôi được rồi! Đừng cãi nhau nữa kẽo trễ hẹn- Kim Ngưu bỏ đi trước.
- Đi nhanh lên!- Thiên Yết hạ giọng.
Đi một quảng đường thì 6 mỹ nam dừng lại trước một lầu các được trang trí tỉ mỉ, tấc cả đều được sơn màu đỏ cùng với tấm bảng đề ba chữ " Thanh Hoa Lầu" được chạm khắc điêu luyện. Phía trước là mấy cô gái ăn mặc hở hang như là thời kì này thiếu vải trầm trọng, chỗ cần che thì không che, cũng có thể cho là mỹ nhân đi, không hiểu bọn đàn ông lại thích vào đó nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Lãnh Chúa Háo Sắc
De TodoMột cuộc gặp gỡ định mệnh ở Thanh hoa lầu khiến cho Lục đại tiên tử khóc ròng trong đau khổ, không nói nên lời. Từ những người sống trong sung sướng lại trở thành người hầu của những tên lãnh chúa háo sắc và ............ Lưu ý trong truyện sẽ có nh...