Chap 4: Bỏ trốn khỏi phu quân (2)

691 52 29
                                    

Cũng đã 5 ngày trôi qua, từ lúc " Lục Đại Tiên Tử" của chúng ta bỏ trốn đến giờ vẫn biệt âm vô tín, không hề có một chút dấu vết nào của các nàng. Mặc cho Thiện Luân sai người đi tìm, thì vẫn không tìm được dù chỉ một người. Càng ngày càng khiến cho Thiện Luân thêm lo lắng, một mặt là lo cho công chúa và các nhân tài của đất nước vì nếu mất họ ông cũng giống như mất đi một cánh tay trợ thủ đắc lực, một mặt nữa là do Nhị Lãnh Chúa chỉ cần hắn ra lệnh là đã có thể lật đổ " Thiên Phong Quốc " một cách dễ dàng.

Thiện Luân đã bỏ ăn hai, ba ngày nay khiến thần thái giảm xuống hẳn, gương mặt gầy gò, xanh xao. Ông cứ ngồi trong Ngự Thiện Phòng đi tới đi lui rốt cuộc thì may mắn cũng đã đến.

-" Bẩm hoàng thượng, theo tin tức cấp báo, có người đã thấy được Đại Tiểu Thư của Đại Thái Y Nguyệt Linh Cơ ( tức cha của Nguyệt Linh Bảo Bình) "- một quân sĩ chạy vào cấp báo.

-" Ở đâu? "- Thiện Luân như cá gặp nước, ông vui  mừng khôn xiết, sắc mặc thay đổi khác hẳn những ngày trước.

-" Bẩm, khu rừng phía Tây ở Thiên Diêm Phủ".

-" Thiên Diêm Phủ? "

Tại Thiên Diêm Phủ........

-" Giải nhi à, ta nghĩ chuyễn này sẽ không giấu được bao lâu nữa"- nam nhân với nét mặt nhân hậu, đôi mắt ánh lên được sự âu lo, đôi lúc lại thở dài.

-" Cửu Cửu, người đừng lo, mọi chuyện vẫn đang nằm trong tầm tay của bọn con nên sẽ không có vấn đề gì đâu ạ! "- Cự Giải vẫn vô tư hồn nhiên trả lời.

-" Thật ra lần Bảo Bình cùng Sư Tử đi tìm thảo dược ở khu rừng phía Tây đã bị một số binh sĩ nhìn thấy, nhưng may mắn thay hai muội ấy chạy thoát kịp thời"-Xử Nữ nghiêm nghị nói, ánh mắt vẫn chăm chú đọc sách.

-" Nhị Vương Gia đừng lo, thần đã chuẩn bị sẵn một lối thoát nếu quá cấp bách chúng thần sẽ hộ tống công chúa rời khỏi đây một cách an toàn nhất"- Ma Kết nói.

Thiện Hoàn im lặng, đôi mắt nhìn vào một khoảng không vô hình, không phải vì ông vô tâm mà vì ông sợ " Lục Đại Lãnh Chúa" sẽ có thể làm hại đến các trung thần và đứa cháu gái này. Sáu tên lãnh chúa đó ông biết rất rõ, bọn chúng nhẫn tâm giết người không ngán tay, ông sợ rằng nếu như lấyd sáu tên lãnh chúa đó họ sẽ vướn phải một cái bẫy rất lớn, có thể sáu tên lãnh chúa đã âm mưu sẳn từ trước, muốn ra tay âm thầm hãm hại trung thần và công chúa rồi cướp lấy Thiên Phong Quốc.

Yên tĩnh đã bao trùm cả căn phòng......

-" Bẩm, Nhị Vương Gia, hoàng thượng đang cùng với một toán người tiến vào thành"- một bình sĩ chạy vội vã vào phá tan bầu không khí yên lặng.

-" Ta đoán không sai mà".

Thiện Hoàn vội vã cho người chuẩn bị xe ngựa cho sáu nàng, rồi một mình ra trước cửa đón hoàng thượng. Nhân cơ hội này, sáu người nhanh chân lẻn ra cửa sau,lên xe ngựa chạy trốn. Với hai chiếc xe ngựa họ chia làm 2 nhóm người Xử Nữ, Bảo Bình và Sư Tử là một nhóm, phần còn lại là nhóm của Ma Kết, Song Tử và Cự Giải.

-" Bây giờ chúng ta đi đâu? "- Bảo Bình và Sư Tử hỏi

-" Chúng ta sẽ trở về hoàng cung"- Xử Nữ ngồi đánh xe, gương mặt có chút lo lắng.

-" Tại sao lại là hoàng cung chứ? "- Cự Giải từ xe ngựa phía bên kia nói vọng qua.

" Nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất"- Ma Kết phi ngựa ngày càng nhanh hơn.

Cả sáu người phi ngựa thục mạng về hoàng cung mà không hề biết rằng đã có bẫy mai phục từ trước do chính tay Lục Đại Lãnh Chúa chuẩn bị. Trong khi đó cả hai người Thiện Luân và Thiện Hoàn dã có một cuộc đối thoại vô cùng căng thẳng.

(12 chòm sao) Lãnh Chúa Háo SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ