Kayesha's POV
Hi! Ako si Kayesha Reyes 15 years old nag-aaral sa Pamantasa ng Laguna 3rd Year HighSchool o grade 9 Meron akong mga kaibigan sila Harley,Bea,Roanne,Alexa,at Shantene sila ang mga Long Time Bestfriends ko sila kasa-kasama ko sa hirap at ginhawa ahahaha! Kami sa school yung matatangkad magaganda charott! Pag naging kasama niyo sila masaya, mahahawa ka sa kabaliwan nila!! Kami yung mga mangkakaibigang Kalog! Pero ako lang yung di kasama sa top sa mag B-BFF pero kahit ganon ginagawa parin nila lahat ng paraan para makasama ako minsan nga ako pa nagagalit sa kanila pero go go go parin sila ehhh! Pakikila ko sila sa inyo si Harley kasa-kasama ko yan lagi kakain sa nakatambay na nagtitind ng streetfoods ganyan and adik sya na adik kay Joao sinasakyan ko na lang!! Si Roanne tuwing recess ko naman niya ka-kwentuhan siya yung taong pag tumawa parang witch! Si Alexa sa GC naman di kasi sya madaldal sa school sa GC lang talaga at pag-wala sa loob ng classroom! Si Shantene tuwing exam lang minsan lang kami nag-uusap kasi tahimik lang sya! at may iku-kwento ako sa inyo iku-kwento ko ang lalaking nagpatibok ng puso ko Joshua Sy lakas maka -badboy ng name nohhh pero totoo namn di siya kaguwapuhan di rin kapangitan sakto lang magaling sya sa Math at sya yung tipong makasama mo lang salit mafa-fall ka na!!
Joshua's POV
Ako si Joshua Sy nakatira sa bahay de joke lang nakatira ako sa Laguna nag-aaral sa Pamantasan ng Cabuyao 16 years old 3rd year HighSchool! Simple ang buhay pero masaya Top 8 sa class kahit badboy kaibigan ang mga may topak na sina Leean,JayGab, Karl at JM sila ang mga-katropa ko! Nagka-gusto na ako kay Shantene BFF ni Kayesha pero nganga ako in the other meaning Busted pero okay lang ang pinaka-huling nagpatibok ng duguan ko na puso ay si Kayesha at ilalahad namin sa inyo ang aming love story...... ❤️❤️
YOU ARE READING
I Fell Inlove With My Enemy
RomanceThis is suitable for all ages! Enjoy Enjoy! Hope you'll enjoy this love story!! Eto pong Story na to ay Real Story po medyo iniiba ko lang po ng kaunti kasi elementary pa kami ahihhihihihih! pero sana po basahin niyo po!!!! Etong love st...