Chapter 4

236 8 4
                                    

Inis na Inis na ako dito sa katabi ko kung ano ano inaasar sa akin kesyo crush ko daw si Leean kesyo...... Basta ang dami!!.... Sinunggaban ko naman siya ng malakas na hampas then siya tawa pa rin ng tawa!!! At yung sobrang kinainisan ko inasar niya akong tigyawat!!!! Hala! wala naman akong pimples ehhhh Ay! Pimples na lang tawag ko sayo di Kayesha di Ms.Clumsy Ms.Pimples na simula ngayon!!! sabi niya na may kasamang tawa..... Sinipa ko yung paa niya ng sobrang lakas at tinulak ko siya.... Nakita ko siyang may sugat.. Hala! Ano ba naman yan! Buti na lang nag ring na ang bell pinuntahan ko si Kumag nakita ko pagkatulak ko sa kanya dumaplis dun sa pako napadaplis lang naman kaya di masyado malala.... Nag-isip ako ng gagawin ko kasi baka mapagalitan. Sinamahan ko nalang siya sa Clinic at pinagpaliwanag kami... Kayesha what happened? tanong sa akin ng nurse dun.. Ahmmm kase po n- napatigil ako at si Kumag nagpaliwanag.. Jusko may puso din naman pala tong Kumag na to ehh Kasi po nung may kinukuha po ako biglang dumaplis dun sa pako and then sakto po may kasama po ako nakita niya ako nagpasama po ako sa kanya... sabi ni Kumag gamit ang malambing na boses... Ku- este Joshua thanks ahh.. sabi ko habang nag-papacute ..... Sa susunod kase wag mo ko pipikunin kung ayaw mo na mas malala pa dyan mangyayari sayo!!! painis kong sabi nag-smirk lang sya sakin... Nakita kong nagwe-wave sakin si Dad siya nagsundo sa akin gamit uli ang Chevrolet na sasakyan namin tumakbo ako at binelatan si Kumag... Kinindatan niya ako hindi ko na pinansin sumakay na lang ako sa sasakyan... Tinanong ako ni Daddy.. How's your day anak?? sabi niya AHmm... ok-okay naman po sabi ko na may halong pagsisinungaling.... Ah... Ganon ba sige puwede ka muna um-idleep para di ka masydo ma-bored sa byahe..... Sabi niya di ako makatulog kasi ang alog nang kotse nahihilo ako.... Pinilit kong pumikit at hindi ko inisip yung hilo ko.... Nakatulog ako saglit then pagkagising ko nasa garahe na kami.. Bumaba na ako at umakyat sa taas.. Humiga ako kaagad-agad nang makita kong may nag-text sa akin sa messenger... then nakita ko si Kumag!!

Joshua Sy:

Hi. Pimplesss...

Ako:

Bati ba naman sa chat guguluhin mo ko!!!

Joshua Sy

Hahahahaha! Pimplesss..

Ako:

Tumigil ka na!! Humanda ka sa akin bukas!!!

Joshua Sy:

👍 😜😜😂😂

Ako:

Lagot ka sa akin!!

Natulog na lang ako para matanggal ang inis....



Thanks For Reading.... ☺️☺️☺️☺️☺️

I Fell Inlove With My EnemyWhere stories live. Discover now