Chapter 8

182 10 0
                                    

Author's Message

Sa Lahat Po Ng Nagbabasa Ng Story Po Na Ito Thank You Po Sa Inyong Lahat Pasensya Na Po Kung Minsan Typo ako!! Thank You Po Talaga!



Kayesha's POV

Ano kaya pinag-uusapan nila Harley,Bea at Shantene Jusko wag naman sana pero alam kong di yon makakahalata may mga sarili ng pinagkakaabalahan yung mga yon haaay jusko wag naman po sana.... If ever na malaman nila alam ko naman na susuporthahan ako ng mga baliw na yon "IF EVER" lang naman ang diba di ko naman kasalanan kung bakit ako na-inlove kay Joshua and lam ko naman supportive yung mga bestfriends ko alam kong aasarin nila ako pero its okay lang naman ay bahala na basta! Ako Ay basta ewan nalang goodluck na lang sa akin!



Kayesha's BFF POV

Bea: Ano mag iinvestgate ba tayo??

Harley: Oo naman para malaman na natin kung ano talaga ang totoo may bago ng loveteam Josha wahahaha LOL

Bea: Sha ikaw ah tingnan tingnan mo rin kung ano ganap dyan ah

Shantene: Sige! Sige Investigate!!

Harley: Ganito lang gagawin natin sisilipin lang natin sila kung may nagaganap na kilig kilig dun or pabebeng harutan if ever na makita natin yun parang crush niya nga pag napansin natin yun tanungin na natin si Kayesha kung may gusto nga iya kay Joshua so that's it besh hindi naman natin aagawin yung bwisit na Joshua na yon ehh may Joao na ko nyahahaha!

Bea: Hay! Nako Harley ewan ko sa iyo mag-umpisa na lang tayo sa pag-iimbestiga!!!

*********

Dumating na yung teacher namin sa Math and basta di muna ako makikipagkulitan kay Joshua kasi parang alam nila na may something something chu chu basta na may gusto ako kay Joshua Haaayyysss bala kayo sa buhay niyo mga gagakels kayo!!!!

Kayesha's BFF POV

Bea: Harley Harley tingnan mo ohhh!!

Harley: OMG! OMG Beshh confirm tingnan mo ang sweet sweet nila maaaa gaaahhhhdd!!!

Bea: ay jusko!!!

Harley: i think eto na yung time para tanungin natin si Harley kasi grabe halatang halata na...

Shantene: Sige mamayang recess tanungin natin siya para malaman natin wahaahahah

Bea: Correct Guys!!

End of Kayesha's BFF POV **********************************


Kayesha's POV

Bell na hudyat na ng Recess bat kinakabahan ako may revelation ba na mangyayari oo nga pla Dont Mind Them kung tanungin man nila ako siguro dapat rin naman na umamin na ako kasi mga bestfriends ko naman sila kung tnungin nila ako i think eto na yung tamang panahon para umamin na ako sa kanila.... pag-iisip-isip ko.

Then biglang silang lumapit sakin "Hi Kaye" sabi nila sa akin na parang ngiting aso by the way kaye nga pala nickname ko para pinaiksi nalan yung kayesha hahaha peace out!

Sabi ko naman Hello!! Gosh! ano parang may itatanong sila waaaahhhh! Uhmmm Kaye may gusto lang sana kaming itanong sabi nila.... Uhmm.. Ano naman yon sabi ko naman...

Pero wag ka magagalit sabi nila ulit Sige... Promise di ako magagalit sabi ko

Kayesha type mo ba si Joshua sige aminin mo di ka namin pagtatawanan sabi nila na parang medyo tatawa na ng sobrang lakas.

Uhmmm mga beshhh uhmm kasi ganito yon ehhh basta kasi ewan ko kung bakit ako nagkagusto I'm sorry kung tinago ko ahhh ..... kinakabahang sabi ko..

Weh! Crush mo nga hahahahaha! sabi nila na halos tawang-tawa na parang wala ng bukas Ikaw kaye ahh! nagse-secret ka nag-investigate kasi kami para malaman ang truth ano nagustuhan mo sakanya!!!! tanong ni Roanne na parang baliw na tatawa ba o hindi Jusko sabi niyo di niyo ko tatawanan mga besh sorry talaga kung nag-secret ako ahh basta wag kayong magaalala beshies pa rin tayo sabi ko na medyo di na kinabahan

Syempre naman beshie wag kang mag-alala lalo ka pa naming i pu-push sa kanya hahahahaha sabi nila na tawang-twang tawang parang mga baliw sa mental hospital G*ga sige na mag-recess na kayo basta ahhh alam niyo na suporthanniyo nalang ako para more chances of winning na mapa saakin siya hahahah baliw ko naman tawa Sige bess kain muna kami dun magpaganda ka para wala ng makaagaw dun sa Joshua mo!!! waaahh sige bye sabi nila

O sige mga besssh dun na kayo sa Boyband niyo! sabi ko

Ay! syempre akin lang yon akin lang si Joao Bea yung Russell mo ahh!! sabi ni Harley

Sige na tsupi! na kayo! sabi ko na masayang masaya dahil kahit nag-secret ako sa kanila ang bait bait pa rin talaga nila haaayy jusko yessss may Karamay na akooo!!



Good Work Kayesha Tama yan na wag ka-magsecret dba mas masarap ang felling pag walang tinatagong sikreto tingnan mo todo support pa sila sa iyo!!! kahit mga gaga yan mababait yan sa iyo tandaan mo yan! Jusko sana lang Kaye din ka magsisi diyan kay Joshua waaaahhh abangan niyo po itong gagawin ni Joshua ang sama niya kay Kaye grabe!



Thanks For Reading Peace Out Don't Forget To Vote!!!!!!!!!!!!!







(BASED ON A TRUE STORY)





I Fell Inlove With My EnemyWhere stories live. Discover now