Chapter 12

84 5 5
                                    

Ahmmm masaya naman ako kasi okay na succesful yung Buwan ng Wika kaloka nga lang yun pala may gusto din si Harley kay Joshua hahahahaha.......

Fast Forward:

Nandito na ako sa school at may nag message sa akin

From: Joshua

We need to talk.. ASAP just wait for me..

Huh ano yun kaloka naman parang nung nakaraan lang hindi niya ako pinapansin tas ngayon ganyanan hahaha makakatanggi pa ba si Kayesha syempre hindi minsan lang iyan noh! Hehehehe ..

.
Naglalakad ako papunt sa venue nung sabi niya canteen hahaha canteen lang pala palabas na ako ng  room lakad dito lakad doon .

Nang biglang may humigit sa akin


"Ano ba bitiwan mo ako!!" Sabi ko

"Miss saglit lang to" sabi nung lalake sabay hinipuan ako sa legs

Nanang ko!! Tulong!!!





Nabg biglang may sumuntok sa kaniya at binugbog biya ito.... Perodi si Joshua....

"Uhmm sa-salamat ahhh... Sabi ko nauutal ako sa sobrang kaba gawa nung nagyari I'm sure estudyante rin "Ano nga pala name mo?" Sabi ko gusto ko .alaman para namang makapagpasalamat ako ng,.maayos...

"Ah ako si Chron" sabi ni Chron.. ........

"Nice to meett you Chron Ah- ga ito lang dahil sa pagligtas mo sa akin i lilibre kita ano gusto mo?" Tanong ko.

"Ahmm kahit ano lang hi di  ama  lagi sa lahat ng bagay .may kapalig eh sige salamat ahh!" Sabi  iya ag mujhang mabait to

"Tara" sabi ko tapos hinawakan ko kamay niya hehehe di po ako .alandi ah!

Nqtapos na kaming kumain   hi atid niyana ako sa sakayan  tqpos niyaka ko siya... "Thank you thank you talaga siguro kung wala ka dun na-rapena ako salamat ha!" Sabi ko nginitian nginitian niya lang ako may humila sa akin..

"Oy! Anong ginagagawa mo sa gf ko!! Sabi niyasabay sapak kay Chron...

"Hoy!Anong ginagawa mo! Tigilan mo iyan" sabi ko pero patuloy pa rin ang pagsapak niya

"tng ina joshua tigila  mo na" sabi ko sabay nilagpak si Chron pinuntahan ko si Chron

"Chron okay ka lang?" Nag-nod pang siya sa akin

"Joshua ano ba ginagawa mo!"

"May  balak yang masama sa iyo!!!" Sabi niya

""Anong may balak na masama huh! kita mong niligtas niya lang ako kasi muntik  ako ma-rape!!!!! Mas mabuti pa umuwi ka nalang!!!!!" sabi ko..
....

"Minsan na lang humiling kinalamutan pa.." Sabi niya ay oo nga pala!


Nakatayo lang siya dun...

Hinatid ko na si Chron..

Kinausap ko si Joshua

"Ikaw kase wag padalos-dalos sabi ko

"Pasensya na ayaw lang kita mapahamak at masaktan ay sorry sa nagawa ko sa iyo yu g di ko pamama sin sa iy huh na-realize kong importante ka palasaakin " sabi niya sabay kiss sa akin sa cheeks.
.

....
naramdaman ko ang pamumula ng pisngi ko anong na realize na importante?? O emmm!! Kinikilig akoooo!!!!





















A/N: hello po tnx sa nagbabasa at pasensya na po kung ang daming typo error









All i need to say is




























Kim Taehyung is Mine!! Hehehehe




















Saranghae READERS!!

I Fell Inlove With My EnemyWhere stories live. Discover now