Chapter 3

224 6 3
                                    


Then ayun na nga nakuha ko na yung pony tail ko!!!Hhahaha kahit ang baba ng reason ng dahil sa pony tail ay nainis ako ahahahah! Kinuwento ko yung Kela Harley den dumating na rin yung new teacher namin mukha siyan mabait girl teacher siya na medyo mataba.... Then sabi niya Hello I'm Mrs.Flora Bautista call me Mrs.Flora bago tayo magsimula ng Class introduce yourself muna and then nung nasa unang row muna then unang ang sunod si Kumag ano kaya pangalan nya hindi naman pwede na Kumag lang ang tawag ko sa kanya ehh.... You! Introduce Yourself now nakangiting sabi ni Mrs.Flora. Hello Guys! I'm...... Pinahinto muna siya kasi may tumawag kay Mrs.Flora ano ba namn yan!!!! Buti nalang at mabilis natapos si Mrs.Flora dun sa isa pang teacher Continue.... sabi ni Mrs.Flora Hello Guys I'm Joashua Sy lives in Felizana Homes....... Nice to meet you guys sabi niya...... OMG! Parehas kami ng tinitirhan na Village! Sana di magkalapit house namin ay Jusko! Bigla akong kinalabit ni Roanne Uy! Siya pala siya pala yun..... Sino? sabi ko edi si crush ahihihihi! pabebe niyang sabi..... Sino nga para kang Timang edi si Joashua hihihihi! pabebe nanamn siya! Jusko Roanne! Please Wag dyan Napaka badboy niyan! Halos bullyhin na ko nyan kanina ehhh..... Sabi ko Ay! Basta crush ko yun! sabi ni Roanne Bala ka! sabi ko...... Then next teacher mas masungit pa sya sa lalake nameng teacher babae siya.....! (Hala kinakabahan ako) Hi! Class ako si Mrs.Teresita ako ang English Teacher niyo all of you should be all quiet! nanggagalaiting sabi niya..... Nakakatamad pinagtuturo niya puro walang sense haaysss...... Then si Harley kinalabit ako.... Ano ba yan besss napaka-ano niyang teacher na yan.... Oo nga kala mo kung sino...! sabi ko eto na nga yung kinakatakutan ko narinig kami nito ni Mrs.Teresita hala pano na yan! Kayong Dalawa tumayo kayo! nanggagalaiting sabi ni Mam.... Alam niyong class hours nagdaldalan kayo! sabi niya...... Parang uusko tenga nito sa sobrang galit ehhh.. pabulong kong sinabi..... Pinatayo din si Rose at Airon pinagpalit kami ng upuan ang naging katabi na ni Harley si Micael all-time crush nya..... Then nagulat ako yung katabi ko kinausap ako!!! Hi Ms.Clumsy sabi nya mukhang alam ko na kung sino to!!!! Si Kumag sh*t!!! si Joshua!! Buset!! Ms.Clumsy ano naman yan lagi ka nalang minamalas.. sabi nya. Minalas lang naman ako simula ng makilala ka simula ng makita ka! At siguradong mas mamalasin ako kasi nakatabi pa kita!!!!! Peste ka kasi!!!! nanggigil na sabi ko! Alam mo laging kang nagiging cute pag nagagalit ka sabi niya gamit ang malambing na boses... Nagbad-finger ako sa kanya...


Haaysss! Bat pa kasi kami nagdaldalan eh di sana ako napalapit sa buwisit na KUMAG na to!!!!

Pag minamalas ka nga naman ohhh!



Enjoy lang po sa pagbabasa sisiguraduhin ko po na habang patagal- na patagal gaganda ang storya wait lang po kayo pag climax na!! :) Enjoy Reading!!



And Baka po next day may new chapter na!!!! :)))

I Fell Inlove With My EnemyWhere stories live. Discover now